+Aa-
    Zalo

    iPhone 7 Jet Black bong tróc vỏ ngoài vì miếng dán bảo vệ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phiên bản iPhone 7/7 Plus màu đen huyền (Jet Black) đã bị nhiều người dùng phản ánh miếng dán bảo vệ mặt lưng có thể làm mờ hoặc bong luôn logo iPhone

    (ĐSPL) - Phiên bản iPhone 7 và 7 Plus màu đen huyền (Jet Black) đã bị nhiều người dùng phản ánh miếng dán bảo vệ mặt lưng có thể làm mờ hoặc bong luôn logo iPhone và dòng thông tin ở mặt sau của iPhone 7 bản đen bóng.

    Theo tin tức trên báo VnExpress, iPhone 7 Jet Black là màu sắc đặc biệt trên hai mẫu iPhone thế hệ mới.  Tuy nhiên, bản Jet Black lại đang gặp rắc rối về chất lượng trong quá trình sử dụng. Sau những lời phàn nàn về việc vỏ dễ xước và trở nên xấu xí sau một thời gian ngắn, một số thành viên trên diễn đàn Mac Rumors còn tố vỏ màu đen dễ bị hư hại với miếng dán hoặc ni lông bảo vệ phía sau.

    Báo Dân trí cũng thông tin, mặt lưng của iPhone 7/7 Plus phiên bản Jet Black trên thực tế gặp vấn đề khiến nó dễ dàng bị trày xước, dính mồ hôi, bụi bẩn và dấu vân tay, đồng thời mất đi vẻ đẹp vốn có.

    Miếng dán bảo vệ dính luôn cả dòng chữ iPhone và thông tin đi kèm sau khi tháo khỏi iPhone 7 Jet Black

    Theo ý kiến của người dùng, nhiều trường hợp iPhone 7 phiên bản Jet Black dễ dàng bị bong dòng chữ iPhone phía sau, cùng với mã series và nơi sản xuất khi bóc tấm dán bằng plastic khỏi thiết bị.

    Ksyu, một thành viên trên diễn đàn của Macrumors cho biết đã gặp nhiều khó khăn khi bóc tấm dán plastic ra khỏi chiếc iPhone 7 phiên bản Jet Black của anh. Ksyu cũng đăng tải một hình ảnh cho thấy toàn bộ ký tự của dòng chữ series đã bong khỏi mặt lưng iPhone, và dính vào tấm dán sau khi bóc ra. Một số trang tin cho biết, hiện tượng này chỉ xảy ra với màu đen bóng, trong khi với các màu sắc còn lại như đen xám, vàng, bạc hay hồng đều không bị ảnh hưởng.

    Được biết, điều này chưa từng xảy ra với các phiên bản màu trước đây của iPhone. Trước đó, đại diện của Apple từng cho biết mỗi chiếc iPhone Jet Black đều được trải qua những bước hoàn thiện với độ chính xác cao để có được độ bóng và màu đen huyền tuyệt đối.

    Tuy nhiên, vấn đề bong tróc mặt sau của iPhone phiên bản Jet Black không xảy ra một cách phổ biến, mà mới chỉ ghi nhận một vài trường hợp cá biệt.

    Hiện tại, Apple hiện vẫn chưa đưa ra bình luận nào về vấn đề trên.

    Nhân Văn (tổng hợp)

    Video đang được xem nhiều nhất:

    [mecloud]hOJajI8eue[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/iphone-7-jet-black-bong-troc-vo-ngoai-vi-mieng-dan-bao-ve-a166834.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan