+Aa-
    Zalo

    Jet Black bất ngờ trở thành bản iPhone 7 giá rẻ nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Là mẫu iPhone “hot” nhất ngay khi ra mắt, nhưng hiện tại bản Jet Black đang là model có doanh số kém nhất và giá rẻ nhất so với các bản iPhone còn lại.

    Là mẫu iPhone “hot” nhất ngay khi ra mắt, nhưng hiện tại bản Jet Black đang là model có doanh số kém nhất và giá rẻ nhất so với các bản iPhone còn lại.

    Theo tin tức trên báo VnExpress, ngay từ khi ra mắt iPhone 7 phiên bản màu Jet Black đã được Apple nhấn mạnh đây là màu sắc đặc biệt nhất của sản phẩm này. Thực tế, bản iPhone này cũng là nhân tố gây sốt sau khi iPhone 7 và 7 Plus bán ra, khi giá bán cao hơn nhiều lần so với các mẫu màu khác.

    Tại Việt Nam, iPhone 7 Jet Black trong đợt hàng bán ra đầu tiên của Apple trên thế giới, iPhone 7 Jet Black hàng xách tay về nước với giá bán rất cao. Có thời điểm, bản Jet Black có giá lên tới gần 40 triệu đồng cho mẫu iPhone 7 Plus 256 GB, trong khi iPhone 7 Jet Black đầu tiên về Việt Nam cũng có giá lên tới 32 triệu đồng.

    Mẫu iPhone Jet Black có doanh số và giá thấp nhất so với các mẫu iPhone 7 cùng ra mắt. (Ảnh: VnExpress)

    Báo Tri thức trực tuyến cũng đưa tin, tuy nhiên, cho đến hiện tại thì iPhone Jet Black đang là model có doanh số kém nhất.

    Cụ thể, khoảng 2 tháng nay, các cửa hàng tại Việt Nam chủ động hạ thấp giá bán của iPhone Jet Black để thu hút người dùng nhưng sức bán chưa được cải thiện. Cụ thể, hiện iPhone 7 Jet Black 128 GB hiện được nhiều nơi bán với giá khoảng 17,8 triệu đồng, thấp hơn 100.000 đồng so với các màu khác.

    Trong khi đó, bản iPhone 7 Plus 128 GB Jet Black có giá khoảng 20,6 triệu đồng, thấp hơn đến 400.000 đồng so với các màu còn lại.

    Trên thị trường xách tay, giá bán của iPhone Jet Black cũng không "khá khẩm" hơn. Cụ thể, giá của màu Jet Black thấp hơn từ 200.000 – 300.000 đồng so với màu khác đối với iPhone 7 và 500.000 – 700.000 đồng so với màu khác đối với iPhone 7 Plus. Nhiều nơi còn không nhập màu đen bóng về bán nữa do số lượng người mua quá ít.

    Nhiều cửa hàng cho biết, iPhone 7 Jet Black chỉ sốt trong giai đoạn đầu khi máy mới lên kệ tại Việt Nam, một phần do tâm lý thích màu mới, phần do Apple cung ứng quá ít ra thị trường nên iPhone Jet Black tạo cơn sốt.

    Tuy nhiên khi hiệu ứng ban đầu qua đi, người dùng phải đối mặt với thực tế là model này cực kỳ dễ trầy xước trong quá trình sử dụng, gây mất thẩm mỹ. Ngay cả trong giai đoạn model này gây sốt, lượng người hỏi mua iPhone Jet Black không lớn.

    Được biết, iPhone màu Jet Black được Apple tự hào gọi là kiệt tác. Tuy nhiên, máy gặp nhược điểm dễ trầy xước do bề mặt nhôm được đánh bóng ở mức quá cao. Apple không giấu giếm điều này.

    Những khách hàng trải nghiệm trực tiếp sản phẩm cũng nhiều lần lên tiếng phàn nàn về tình trạng bám vân tay và trầy xước.

    Trước đây, mỗi khi Apple tung ra phiên bản màu mới cho iPhone là màu đó nhanh chóng trở thành xu thế và được đón nhận trong thời gian dài. Tuy nhiên, Jet Black có lẽ trường hợp ngoại kệ, không được ưa chuộng như màu Gold hay Rose Gold. Theo một số tin đồn, Apple có thể sẽ tung thêm màu đỏ cho iPhone 7 và iPhone SE 128 GB vào tháng sau.

    (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jet-black-bat-ngo-tro-thanh-ban-iphone-7-gia-re-nhat-a183059.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan