+Aa-
    Zalo

    Lộ danh tính gái xinh đình đám thế hệ 10X, biếu mẹ gần trăm triệu đồng dịp Trung thu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sinh năm 2000 nhưng hotgirl Bâu đình đám trên Instagram đã tự lập về kinh tế. Cô khiến cư dân mạng "mắt tròn mắt dẹt" khi khoe tặng mẹ 98 triệu đồng nhân dịp Trung thu.

    Sinh năm 2000 nhưng hotgirl  Bâu đình đám trên Instagram đã tự lập về kinh tế. Cô khiến cư dân mạng "mắt tròn mắt dẹt" khi khoe tặng mẹ 98 triệu đồng nhân dịp Trung thu.

    Bâu tên thật là Nguyễn Ngọc Phương Vy, sinh năm 2000. Cô nàng được đông đảo cư dân mạng biết đến khi còn là nữ sinh của trường THPT Nguyễn Chí Thanh, TP.HCM.

    Mới đây, cô nàng chụp một bức hình rất nhiều tiền kèm caption: "Mạnh tay cho mẹ hết mấy tờ 500 ngàn, còn mấy tờ nhỏ giữ mua bánh ăn. 98 triệu đồng cho mẹ, 2 triệu đồng ăn bánh". Nhanh chóng dòng trạng thái này của Bâu được dân tình đặc biệt chú ý.

    Được biết, đây không phải là lần đầu tiên gái xinh Sài thành chia sẻ mong muốn tặng mẹ món quà có giá trị, cô nàng từng cho biết đã có ý sẽ mua nhà cho bố mẹ vì họ từng rất khó khăn và vất vả.

    Được biết, sau một thời gian làm mẫu ảnh, 10X lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh online và hiện là chủ của 3 thương hiệu thời trang, làm đẹp. Bâu chẳng ngần ngại thừa nhận mình học không giỏi nên không tiếp tục học đại học mà chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh.

    Bâu sở hữu gương mặt sắc sảo với chiếc mũi cực phẩm, chiều cao lý tưởng cùng vóc dáng rất nuột nà.

    Bâu luôn nhận được nhiều lời khen “có cánh” về nhan sắc như “nữ thần góc nghiêng”, “nữ sinh thiên thần”,... Giờ đây, cô nàng còn là "thần tượng" trong mắt các bạn trẻ về khả năng kiếm tiền, chu cấp cho gia đình.

    Ảnh: FBNV

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-danh-tinh-gai-xinh-dinh-dam-the-he-10x-bieu-me-gan-tram-trieu-dong-dip-trung-thu-a341095.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan