+Aa-
    Zalo

    Michael Phelps bị loại khỏi giải bơi lội thế giới vì say rượu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Việc lái xe trong tình trạng say rượu, ngôi sao bơi lội lừng danh người Mỹ, Michael Phelps đã bị Liên đoàn bơi lội nước này cấm thi đấu 6 tháng.

    (ĐSPL) - Việc lái xe trong tình trạng say rượu, ngôi sao bơi lội lừng danh người Mỹ, Michael Phelps đã bị Liên đoàn bơi lội nước này cấm thi đấu 6 tháng. Nhưng đó vẫn chưa phải là tất cả.
    Nói đến Michael Phelps là đề cập tới VĐV giàu thành tích nhất trong lịch sử Olympic thế giới với 18 huy chương vàng từ năm 2004-2012. Sau khi Olympic London 2012, Michael Phelps đã tuyên bố giã từ đường đua xanh. Tuy nhiên tháng 4-2014, kình ngư nổi tiếng này đã bất ngờ tuyên bố tái xuất và lập tức giành HCV ở nội dung bơi bước 100m nam tại giải đấu ở bang Bắc Carolina.

     Michael Phelps.

    Không chỉ đình đám trong lĩnh vực thể thao, Michael Phelps cũng là tay chơi khét tiếng với những bữa tiệc thâu đêm suốt sáng. Đó cũng chính là khởi đầu cho những rắc rối mà anh gặp phải thời gian qua.
    Cụ thể ngày 30/9 vừa qua, ngôi sao bơi lội 29 tuổi này đã bị cảnh sát bắt Baltimore, Maryland (Mỹ) tóm cổ khi lái xe trong tình trạng say mềm. Được biết Michael Phelps đã chạy xe với tốc độ lên tới 135 km/giờ ở khu vực giới hạn tốc độ 72 km/giờ. Kình ngư nổi tiếng cũng được xác định vượt quá nồng độ cồn trong máu cho phép khi bị bắt.
    Ngay sau khi sự cố nói trên diễn ra Michael Phelps đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ thế nhưng điều đó chẳng thể khiến anh thoát khỏi sự trừng phạt từ Liên đoàn bơi lội Mỹ. Theo đó anh đã bị cấm thi đấu 6 tháng.
    Chẳng những thế, ông hoàng trên đường đua xanh còn bị Liên đoàn bơi lội xứ Cờ hoa gạch tên khỏi danh sách các VĐV Mỹ tham gia tranh tài tại Giải vô địch bơi lội thế giới năm 2015 diễn ra tại Nga vào tháng 8 dù thời điểm đó án cấm thi đấu đã hết hiệu lực hết hạn (tháng 4/2015).
    Với việc liên tiếp gây ra những vụ bê bối, Michael Phelps đang đối diện với nguy cơ bị các nhà tài trợ chấm dứt hợp đồng béo bở.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/michael-phelps-bi-loai-khoi-giai-boi-loi-the-gioi-vi-say-ruou-a54262.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan