+Aa-
    Zalo

    MV "Anh không lạc đường" kiểu trả quà gây bão dân mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Clip “Anh không lạc đường” của nhóm 3K Team đang thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng, bởi những tình tiết hấp dẫn và thú vị.

    (ĐSPL) – Clip “Anh không lạc đường” của nhóm 3K Team đang thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng, bởi những tình tiết hấp dẫn và thú vị.

    Ngay sau vài giờ đăng tải, clip đã thu hút được gần 6.000 lượt like và hơn 1000 lượt chia sẻ. Nhiều dân mạng cho rằng, clip rất hay và ấn tượng, kèm theo đó là những tình tiết gây cười "siêu hài hước".

    Xem clip Anh không lạc đường:

    Mở đầu clip có những tình tiết gần giống với MV “Anh không đòi quà” cũng là cảnh chia tay rồi đòi quà, lột áo trả. Nhưng lý do chia tay chỉ đơn giản là “lạc đường”. Sau câu chia tay chàng trai đòi cô gái trả lại chìa khóa xe máy và cô gái đã bỏ đi trong sự hờ hững của chàng trai.

    MV

    MV "Anh không lạc đường" mở đầu với hình ảnh chia tay hờ hững.

    Nhiều dân mạng chia sẻ, họ ấn tượng nhất là những bản nhạc trong clip bởi nền nhạc dồn dập nhưng thanh nhã tạo nên những điểm nhấn khác biệt của clip. Cảnh chia tay diễn ra trên nền nhạc đó khiến người xem có cảm giác hơi hụt hẫng nhưng không đến mức buồn thê thảm. Trái lại, đoạn tiếp theo của clip còn có những tình tiết gây cười.

    MV
    Những hình ảnh ngộ nghĩnh ấn tượng trong MV "Anh không lạc đường".

    Nick name Huỳn Lập chia sẻ: “Mình rất ấn tượng với clip này, mình thấy tình tiết hay mới lạ, các bạn 3K Team đã tạo nên những dấu ấn rất riêng. Mình xem lúc nửa đêm mà ngồi cười một mình mãi. Nghe hơi hâm, nhưng chúc mừng các bạn vì tác phẩm ấn tượng”.

    Còn bạn Ngọc Tiên lên tiếng: “Xem hay hơn mấy cái MV Anh không đòi quà. Khác biệt, không cởi và không nhàm chán. Nói chung là like mạnh”.

    MV

    Nhiều bình luận trái chiều xung quanh MV "Anh không lạc đường".

    Đa số ý kiến cho rằng MV Anh không lạc đường với phong cách lạ lẫm đã chinh phục được phần lớn cư dân mạng. Bởi thời gian qua trên mạng xuất hiện không ít những clip Anh không đòi quà đủ các phiên bản, nhưng chúng không thực sự tạo ấn tượng cho người xem. Đến Anh không lạc đường người ta mới thực sự tìm được điểm khác biệt. Khác biệt về phong cách thời trang, khác biệt về cách diễn, hay bối cảnh quay,…

    MV
    MV đã tạo nên sự khác biệt và thu hút được sự quan tâm của dân mạng.

    Một số dân mạng gửi lời cảm ơn Ê kíp thực hiện MV 3K Team và mong rằng trong thời gian tới Ê kíp sẽ có thêm nhiều những MV phong cách lạ lẫm, độc đáo gửi tới người xem.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mv-anh-khong-lac-duong-kieu-tra-qua-gay-bao-dan-mang-a29007.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan