+Aa-
    Zalo

    Nam ca sỹ phòng trà tạt a xít vợ vì “lỡ” có nốt ruồi “sát trai”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Càng ngày, hắn càng cảm thấy hậm hực, khó chịu với vợ. Đỉnh điểm của sự việc, hắn đã lạnh lùng tạt cả ca a xít trộn dầu nhớt vào mặt vợ.

    (ĐSPL) - Càng ngày, hắn càng cảm thấy hậm hực, khó chịu với vợ. Đỉnh điểm của sự việc, hắn đã lạnh lùng tạt cả ca a xít trộn dầu nhớt vào mặt vợ.
    Vốn là một kẻ cuồng tín đến mê muội, từ lâu Nguyễn Xuân Danh luôn bị ám ảnh trong đầu bởi cái nốt ruồi "nhiều đàn ông" trên mặt vợ. Hễ vợ ra khỏi nhà là trong đầu hắn lại "đinh ninh": Cô ta đi tìm "đại gia" vì chê chồng lông bông. 
    Tan giấc mộng làm người nổi tiếng        
    Tại cơ quan công an, Nguyễn Xuân Danh (SN 1979, quê huyện Phủ Cừ, Hưng Yên, tạm trú tại Hà Nội) vẫn tỏ ra khá lạnh lùng khi nhắc lại hành động tàn độc của mình. Danh bị bắt về tội cố ý gây thương tích. Ngày 4/7,  cơ quan điều tra công an quận Tây Hồ, Hà Nội đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Xuân Danh về hành vi tạt a xít vào chị Nguyễn Thị M. (SN 1987), gây bỏng nặng. Chị M. là vợ của Danh. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do Danh ghen tuông, nghĩ rằng chị M. có "bồ" nên trả thù vợ.
    Trần tình về cuộc đời mình, Danh cho biết, trước đây, hắn từng theo học cao đẳng Bách khoa, nhưng vì có "máu nghệ sỹ nên khi học đến năm thứ ba, hắn quyết định bỏ. Lúc đầu, gia đình hắn phản đối nhưng khi hắn nói sẽ quyết tâm theo học trường khác thì mọi người mới thôi phản ứng. Theo lời Danh, "máu nghệ sỹ" của hắn được "truyền" từ mẹ, vốn là diễn viên cải lương. Ngay từ nhỏ, Danh đã có sở thích ca hát, diễn kịch. Sau khi bỏ cao đẳng Bách khoa, Danh thi đỗ vào trường thanh nhạc, đến năm 2006 thì tốt nghiệp. Do không xin được việc, hơn nữa lại có một số bạn bè trong Nam nên Danh quyết định vào trong đó để... phát triển sự nghiệp. Trước khi đi, Danh cũng nuôi rất nhiều ảo mộng, hắn nghĩ rằng, nếu nỗ lực thì công việc sẽ tốt đẹp, bởi trên thực tế đã có nhiều ca sỹ "Nam tiến" và trở thành "người của công chúng".
    Tại TP.Hồ Chí Minh, Danh đầu quân cho một công ty kinh doanh về dịch vụ văn hoá, giải trí. Ngoài ra, mỗi tối, Danh đi hát thêm tại các phòng trà để vừa kiếm thêm tiền, vừa có điều kiện "luyện giọng" với giấc mộng trở thành ca sỹ nổi tiếng. Thế nhưng, do giọng ca của hắn không có gì nổi trội nên "sự nghiệp" của hắn ở Sài thành vẫn cứ lẹt đẹt...
    Nam ca sỹ phòng trà tạt a xít vợ vì “lỡ” có  nốt ruồi “sát trai”
    Đối tượng Nguyễn Xuân Danh tại cơ quan điều tra.
    Nguồn cơn của mọi đổ vỡ
    Chán nản, Danh bỏ về ngoài Bắc lập nghiệp. Tại đây, hắn bôn ba hết nghề này đến nghề khác, lúc thì buôn hàng hoá, giày dép từ Lạng Sơn về Hà Nội, lúc lại xuống Quảng Ninh bán cháo dinh dưỡng cùng chị gái... Năm 2012, bố Danh lâm bệnh nặng, phải điều trị tại Hà Nội, hắn đã về đây để tiện chăm sóc bố. Lúc buồn, Danh thường hay lang thang tại các phòng trà, đi hát karaoke... Cũng tại những nơi này, Danh gặp và quen chị M.. Vì cùng có sở thích hát hò nên hai người nhanh chóng phát sinh tình cảm. Sau khi kết hôn, Danh vẫn chưa hết lận đận dù đã đổi hết việc này đến việc khác. Cũng vì lẽ đó, Danh đâm ra hay cục cằn, cáu gắt. Nhiều đêm, gác tay lên trán, Danh nghĩ đến công việc bấp bênh của mình, tiền lại ít, không biết vợ có chung thuỷ với mình hay không. Có lúc, chẳng có cơ sở gì nhưng Danh cứ le lói ý nghĩ, chị M. ra ngoài một mình là để đi tìm "đại gia" và sớm muộn gì cũng sẽ chia tay với kẻ nghèo hèn như mình.
    Danh bảo: "Em là người rất tin vào các điềm báo. Nếu đã có điềm báo thì trước sau gì nó cũng xảy ra". Cũng bởi sự mê tín đến mù quáng mà Danh lúc nào cũng hậm hực, cứ mỗi lần nhìn thấy cái nốt ruồi trên má phải của vợ là hắn lại... sôi máu. Theo những gì hắn biện minh thì đó là nốt ruồi "sát trai". Người phụ nữ nào có nốt ruồi này thì hễ đàn ông cứ nhìn thấy là... như bị hút hồn. Vì vậy, Danh không muốn cho vợ ra ngoài một mình, kể cả khi chị M. muốn về nhà bố mẹ đẻ chơi vài hôm. Cuộc sống tình cảm giữa hai vợ chồng hắn cứ mỗi ngày thêm căng thẳng.
    Vì quá cuồng tín nên hễ ai nói điều gì liên quan đến tướng số, bói toán là Danh đều để ý và tin theo. Hắn bảo, trước đây đã từng có người nói với hắn rằng, hắn không hợp với người tuổi Tỵ. Thế rồi, hắn ngồi ngẫm lại xem có đúng không. Người đầu tiên hắn nghĩ đến là bố mình, theo hắn nói thì hai bố con xung khắc với nhau, không bao giờ có thể ngồi nói chuyện với nhau, có lẽ điều này bắt nguồn từ việc bố hắn cầm tinh con rắn. Ngoài ra, những lúc công việc làm ăn thất bát, không suôn sẻ, hắn nghĩ cho bằng được ai đó... tuổi Tỵ có dính líu vào. Chắp nối tất cả, hắn tin rằng đúng là tuổi Tỵ khắc với mình.
    Bởi vậy, khi vợ hắn mang thai đến tháng thứ ba, tính ngày sinh sẽ rơi vào năm Tỵ, hắn nhất quyết bắt vợ phải đi phá thai. Dù xót xa cho giọt máu của mình, nhưng vì Danh ép nên chị M. đành nghiến răng làm theo. Càng ngày, Danh càng làm cho chị M. thấy khó chịu bởi sự cuồng tín. Không thể chịu đựng thêm những ý nghĩ "trái khoáy" của Danh, chị M. đề nghị ly hôn nhưng Danh ra điều kiện, nếu muốn ly hôn thì chị M. phải đưa cho hắn 100 triệu đồng. Bực mình, chị M. bỏ nhà đi. 
    Quyết hủy cái nốt ruồi "đáng ghét"
    Sau khi vợ bỏ đi, Danh đứng ngồi không yên. Danh tưởng tượng ra cảnh, một đám đàn ông đi theo vợ mình vì cô ấy có cái nốt ruồi "sát trai". Danh phân trần: "Nhiều lần, em đang ngủ thì M. lợi dụng trốn ra ngoài. Đi kiểu ấy chỉ có thể là đi "tìm giai" thôi. Cách đây khoảng hơn một tháng, hai vợ chồng đang ngủ trưa thì M. lén dậy đi ra ngoài. Khi phát hiện ra, em bí mật bám theo đến đầu ngõ nhưng cô ấy bắt taxi nhanh quá nên em bị mất dấu. Dò hỏi mãi đám xe ôm gần đấy, em biết được M. thường đi cùng một người đàn ông lạ mặt. Đấy, em đoán có sai đâu! Tất cả là vì cô ta có cái nốt ruồi “sát trai”! Em cũng đã tìm đến rất nhiều nhà nghỉ, khách sạn ở quanh khu vực mà người ta mách nhưng chưa lần nào nhìn thấy vợ mình, nếu để em bắt quả tang thì biết tay".
    Kể từ hôm vợ bỏ đi, Danh liên tục gọi điện, nhắn tin đe dọa nhưng chị M. đều tắt máy, cắt mọi liên lạc với anh ta. Hậm hực, Danh tiếp tục tìm đến nhà bố mẹ đẻ chị M. ở quận Cầu Giấy để tìm vợ nhưng cũng không thấy, hắn nhắn lại với người thân của chị M. là nếu chị không chịu quay về thì hắn sẽ giết. Hắn lên mạng, nhắn tin vào Facebook của chị M. nhưng cũng không thấy vợ đáp lại. Điên máu, Danh nghĩ cách để trả thù cho hả hê. Thực hiện ý đồ, hắn ra phố Hàng Hòm (Hà Nội), mua 2 lít a xít đậm đặc với giá 60 nghìn đồng.
    Về nhà, Danh lấy nửa lít a xít vừa mua pha với dầu nhớt đựng trong chai nhựa, mang theo bên người. Ngoài ra, hắn còn sắm thêm hai con dao chọc tiết lợn để đi tìm vợ "dạy cho một bài học nhớ đời". Khoảng 20h30' ngày 24/6, Danh rủ một người bạn tên T. đi uống nước trên đường Nguyễn Phong Sắc kéo dài. Không ngờ khi đi trên đường, Danh nhìn thấy xe máy của chị M. dựng bên vỉa hè của một quán cà phê. Hắn ta vội dừng xe, lao vào bên trong tìm vợ. Lúc này, chị M. đang ngồi chờ bạn. Không nói không rằng, Danh lập tức vớ lấy chiếc điện thoại của vợ đọc tin nhắn. Tuy nhiên, hắn cũng chỉ đọc được hai tin có nội dung đại ý nói chị M. đang có chuyện buồn và cần phải giải thoát. Trong đầu Danh, những tin đó chỉ có thể là gửi cho "giai". Danh bắt chị M. phải đi theo sang một quán khác yên tĩnh để nói chuyện. Lo sợ điều không tốt sẽ xảy ra nên chị M. đề nghị anh T. cùng đi và anh T. sẽ đèo chị M., còn Danh lái xe máy của vợ đi đằng sau. Khi đến quán cà phê 238 đường ven hồ, anh T. bắt Danh phải đưa hung khí (hai con dao chọc tiết lợn) cho mình để đề phòng lỡ Danh nóng lên sẽ làm chuyện dại dột. Tuy nhiên, lúc anh T. mang dao đi cất vào cốp xe thì ở trong quán, Danh cầm chai nhựa đựng dầu nhớt pha axít tạt thẳng vào mặt chị M., rồi bỏ đi. Tại bệnh viện, các bác sỹ cho biết, chị M. bị bỏng diện rộng tại vùng mặt, cổ, ngực, bụng và chân tay.                  
    Ám ảnh vì cái nốt ruồi của vợ (!?)
    Nghe ngóng tình hình của vợ, sáng 25/6, Danh tìm đến Công an quận Tây Hồ đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hắn bảo rằng, dù biết trước là sẽ phải đi tù nhưng hắn cũng hả hê vì đã trả thù được vợ, huỷ hoại được cái nốt ruồi khiến hắn ám ảnh bấy lâu nay. Vợ hắn sẽ không thể yêu được "đại gia" nào nữa vì cái nốt ruồi đó đã bị hắt tạt trúng a xít.
     

     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-ca-sy-phong-tra-tat-a-xit-vo-vi-lo-co-not-ruoi-sat-trai-a41697.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan