+Aa-
    Zalo

    Nam sinh viên bất ngờ tự thiêu tại sân vườn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chiều 2/12, UBND xã Lộc Điền, huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một nam thanh niên tự thiêu.

    (ĐSPL) - Chiều 2/12, UBND xã Lộc Điền, huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một nam thanh niên tự thiêu.
    Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, trước đó vào khoảng 22h ngày 1/12, người dân thôn Đông An bất ngờ phát hiện tại sân vườn của một người trong thôn lửa đang bốc cháy dữ dội. Nghi có hỏa hoạn, mọi người liền chạy đến cứu chữa thì thi thể một người bị ngọn lửa bao trùm. Người dân nhanh chóng dập lửa nhưng quá muộn vì nạn nhân đã tử vong.
    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt, điều tra nguyên nhân vụ việc.
    Qua xác minh, nạn nhân được xác định N.T.N. (22 tuổi), trú tại thôn Miêu Nha, xã Lộc Điền, huyện Phú Lộc, đang là sinh viên một trường đại học ở TP  Đà Nẵng. Kết quả khám nghiệm cho thấy, nạn nhân tử vong là do tự thiêu.
    Thông tin ban đầu cho biết, nạn nhân N. là người rất hiền lành, học giỏi, rất ít nói và có dấu hiệu không bình thường. Được biết, gia đình N. và một số bà con gần có bị bệnh tâm thần.
    Hôm xảy ra sự việc, N. mới từ Đà Nẵng về nhà, nhưng không về thẳng nhà mà ghé qua nhà ông nội ở thôn Đông An, xã Lộc Điền. Theo người nhà nạn nhân, trước khi xảy ra sự việc, N. vẫn gọi điện thoại về nhà cho bố mẹ và trò chuyện rất bình thường. Gia đình cũng không rõ vì sao N. có hành động dai dột như vậy.
    Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-vien-bat-ngo-tu-thieu-tai-san-vuon-a72088.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan