+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông đóng giả ma-nơ-canh trong trung tâm thương mại để trộm nữ trang, quần áo

    (ĐS&PL) - Người đàn ông đã đóng giả ma-nơ-canh đứng bất động trong một cửa hàng thời trang và đợi đến khi trung tâm đóng cửa mới ra tay trộm nữ trang, quần áo.

    Tờ The Sun cho biết, một sự việc hy hữu xảy ra ở trung tâm thương mại tại Warsaw (Thủ đô của Ba Lan). Theo đó, một người đàn ông để ăn trộm trong trung tâm thương mại, đã đứng bất động hàng giờ, giả làm ma-nơ-canh, chờ trung tâm đóng cửa mới ra tay trộm nữ trang, quần áo.

    Hình ảnh ghi lại cho thấy người đàn ông này đã đứng yên như một ma-nơ-canh bên vách kính một shop thời trang ở trung tâm thương mại tại Warsaw mà không bị ai phát hiện. 

    nguoi dan ong dong gia ma no canh trong trung tam thuong mai de trom nu trang 4
    Người đàn ông này đã đứng yên như một ma-nơ-canh bên vách kính một shop thời trang ở trung tâm thương mại tại Warsaw mà không bị ai phát hiện. Ảnh: The Sun.

    Cảnh sát Warsaw cho biết, các nhân viên và người mua hàng đã không nhận thấy điều gì bất thường khi người đàn ông đứng bất động bên vách kính, bởi trông anh ta rất giống những ma-nơ-canh khác.

    "Thanh niên 22 tuổi cầm chiếc túi trên tay, đứng bất động, giả vờ làm ma-nơ-canh trước cửa một cửa hàng. Bằng cách này, anh ta đã không bị camera trong trung tâm thương mại phát hiện", cảnh sát nói, đồng thời cho biết, sau khi trung tâm mua sắm đóng cửa, người này đã tới quầy trang sức để lấy cắp những món đồ đắt tiền.

    Sau đó, tên trộm đột nhập vào một nhà hàng cũng trong trung tâm thương mại này, ăn uống no nê rồi cạy cửa một shop thời trang để lấy trộm quần áo.

    nguoi dan ong dong gia ma no canh trong trung tam thuong mai de trom nu trang 3
    Khi quay trở lại khu vực nhà hàng để ăn tiếp bữa nữa, anh ta bị nhân viên an ninh bắt được. Ảnh: The Sun. 

    Khi quay trở lại khu vực nhà hàng để ăn tiếp bữa nữa, anh ta bị nhân viên an ninh bắt được. 

    Cảnh sát cho biết, nam thanh niên 22 tuổi này từng trộm tiền và một số vật dụng trong một phòng tranh. Sau vụ giả ma-nơ-canh này, anh ta bị tạm giam với cáo buộc trộm cắp và phải đối mặt với án tù 10 năm.

    Một vụ trộm cắp tương tự cũng đã xảy ra tại một cửa hàng thời trang Beales ở thị trấn Worthing, hạt Sussex (Anh) vào tháng 12/2016.

    Bọn trộm đã lấy đi số áo quần cao cấp trị giá 10.000 bảng (290 triệu đồng VN) sau khi đóng giả làm ma-nơ canh, đứng bất động bên những ma-nơ canh thật. Bọn chúng ra tay ngay sau khi các nhân viên và khách hàng ra về hết vì đến giờ đóng cửa.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-dong-gia-ma-no-canh-trong-trung-tam-thuong-mai-de-trom-nu-trang-quan-ao-a595930.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan