+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông tò mò mở túi nilon bọc kín đặt ở nhà vệ sinh, “chết ngất” khi thấy thứ bên trong

    (ĐS&PL) - Thử mở chiếc túi nilon kỳ lạ ra xem, người đàn ông tái mặt vì thấy bên trong là thi thể bé sơ sinh. Danh tính đứa trẻ khiến anh sốc không nói nên lời.

    Theo thông tin được chia sẻ, sự việc xảy ra tại tỉnh Ibaraki, vùng Kanto, đảo Honshu (Nhật Bản). Tờ Sankei Shimbun cho biết, vào hôm 22/8 vừa qua, một người đàn ông sinh sống tại Ibaraki định dọn dẹp nhà vệ sinh của gia đình mình.

    Vừa bước vào nhà vệ sinh, người đàn ông lập tức chú ý đến chiếc túi nilon buộc kín được đặt ở một góc. Tò mò không biết đó là gì, người đàn ông thử mở ra xem, sốc nặng khi nhìn thấy thi thể của một bé sơ sinh ở bên trong.

    Nắm được thông tin về sự việc, cảnh sát nhanh chóng có mặt tại nhà của người đàn ông, tiến hành điều tra. Theo phía cảnh sát, đó là thi thể một bé gái nặng 2,2kg, dài khoảng 50cm, được bọc trong nhiều lớp túi nilon. Kết quả giám định pháp y cho thấy bé gái sơ sinh tử vong do bị ngạt thở vì đuối nước và đã bị bỏ rơi ngay sau khi chào đời.

    nguoi dan ong to mo mo tui ni lon boc kin de o nha ve sinh chet ngat khi thay thu ben trong
    Người đàn ông hoảng hồn vì phát hiện thi thể bé sơ sinh trong túi nilon ở nhà vệ sinh. Ảnh minh họa

    Không lâu sau đó, cảnh sát đã xác định được danh tính của đứa trẻ. Hóa ra, đứa trẻ chính là cháu gái của người đàn ông.

    Trước đó, vào khoảng 18h ngày 16/8, cô con gái 18 tuổi của người đàn ông đã tự mình sinh con trong nhà vệ sinh. Do quá hoảng loạn và sợ hãi, cô gái trẻ đã sát hại đứa trẻ, sau đó bọc trong túi nilon, để gọn vào một góc nhà vệ sinh để tránh người khác phát hiện.

    Người đàn ông kinh ngạc không nói nên lời khi biết mọi chuyện. Ông khai với cảnh sát rằng bản thân hoàn toàn không biết chuyện con gái mang thai và tự sinh con vì cô giấu giếm gia đình, cũng không tới bệnh viện khám.

    Con gái của người đàn ông đã bị cảnh sát bắt giữ vào ngày 27/8. Làm việc với cảnh sát, cô gái trẻ đã thừa nhận hành vi của mình. Hiện, cô gái đang bị tạm giam với cáo buộc cố ý giết người và bỏ xác, chờ kết luận cuối cùng của cảnh sát.

    Trước đó, một sự việc tương tự đã xảy ra ở thị trấn Hanzeng, tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc). Cụ thể, vào chiều ngày 8/4/2021, một nữ công nhân vệ sinh môi trường đang dọn dẹp cạnh một mương rác thì phát hiện bé gái sơ sinh bị bỏ rơi.

    Bé gái vẫn còn nguyên dây rốn và nhau thai, bị ruồi nhặng bu quanh. Mạch đập của bé gái rất yếu, da đã chuyển sang màu xanh. Nữ công nhân vệ sinh và một người đi đường vội vàng đưa bé gái ra khỏi mương rác, đồng thời gọi cảnh sát và nhân viên y tế tới giúp đỡ.

    Cảnh sát sau đó đã đưa bé gái đến Bệnh viện Nhân dân Giang Du để điều trị. Theo thông tin từ bác sĩ, bé gái nhập viện trong tình trạng nguy kịch, nặng 2,1kg, được sinh ra chưa đầy 24 tiếng. Em bé đã bị bỏ rơi hàng giờ trước khi được công nhân vệ sinh phát hiện ra.

    Cảnh sát nhanh chóng bắt giữ các đối tượng có liên quan đến vụ việc, gồm mẹ của bé gái là một thiếu niên 17 tuổi họ Li và mẹ của Li là Zhang (46 tuổi). Sau khi thẩm vấn, Li và Zhang đã thừa nhận tội ác của mình.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-to-mo-mo-tui-nilon-boc-kin-dat-o-nha-ve-sinh-chet-ngat-khi-thay-thu-ben-trong-a514734.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan