+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông tự đưa mình vào “cửa tử” vì hành động liều lĩnh với rắn hổ mang

    (ĐS&PL) - Sau khi bị rắn hổ mang cắn, tình trạng sức khỏe của người đàn ông nhanh chóng chuyển biến xấu rồi qua đời trên đường đến bệnh viện.

    Mirror đưa tin, sự việc xảy ra tại làng Jamua, huyện Giridih, bang Jharkhand (Ấn Độ) vào hôm 5/2 vừa qua. Hôm đó, người đàn ông tên Santosh cùng một người bạn bắt những con rắn hổ mang, quấn một con quanh cổ mình để tạo dáng chụp ảnh.

    Từ video được đăng tải, có thể thấy Santosh dùng 2 tay di chuyển con rắn quanh mình, nắm lấy cổ con vật rồi vỗ nhẹ 4 lần sau đầu nó. Rất nhiều người hiếu kỳ đứng xung quanh xem Santosh chơi đùa với con rắn.

    Con rắn đột nhiên cắn vào một ngón tay của Santosh sau khi anh hôn lên miệng nó. Tình trạng sức khỏe của người đàn ông nhanh chóng chuyển xấu và ông trút hơi thở cuối cùng trên đường đến bệnh viện.

    nguoi dan ong tu dua minh vao cua tu vi hanh dong lieu linh voi ran ho mang
    Người đàn ông chơi đùa với con rắn hổ mang, không may bị cắn tử vong. Ảnh: Jam Press

    Theo ông Mani Prasad, bố của Santosh, con trai ông có “niềm yêu thích đặc biệt” với những con rắn có độc. Mỗi khi nghe tin có rắn xuất hiện ở đâu, anh đều đến đó bắt rắn để nó không di chuyển tới nơi có người dân sinh sống.

    Trước đó, sự việc tương tự xảy đến với một người đàn ông ở Indonesia. Video được đăng tải trên mạng cho biết, người này quấn con rắn vòng quanh tay và vui vẻ dùng nó đùa giỡn với các vị khách xung quanh, kể cả trẻ em và phụ nữ.

    Không ngờ sau đó, con rắn “tức giận” lao nhanh đến cắn vào má người đàn ông. Đám đông xung quanh lập tức giải cứu nhưng do con rắn “cứng đầu cứng cổ”, họ chật vật một lúc lâu mới kéo được nó ra khỏi mặt người đàn ông.

    Hồi tháng 10/2022, bé trai Deepak (8 tuổi, ở làng Pandarpadh, vùng Chhattisgarh) cũng bị một con rắn hổ mang tấn công khi đang chơi trong sân nhà. Con vật cuộn mình quanh cảnh tay cậu bé trước khi cắn em.

    Deepak đã cố gắng vung tay thật mạnh nhưng con rắn vẫn không cử động. Lúc này, bé trai tức giận dùng chính bộ răng của mình cắn trả 2 lần, khiến con vật mất mạng. Sau đó, bố mẹ Deepak đã đưa con trai đến một trung tâm y tế gần nhà. Qua kiểm tra, các bác sĩ phát hiện vết cắn của cậu bé là "vết cắn khô", có nghĩa con rắn hổ mang đã không tiết ra nọc độc.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-tu-dua-minh-vao-cua-tu-vi-hanh-dong-lieu-linh-voi-ran-ho-mang-a565456.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan