+Aa-
    Zalo

    Nhặt hoa ở thùng rác hậu Valentine, cô gái không tin vào mắt mình khi tìm được thứ này

    (ĐS&PL) - Đến khi cầm đồ về nhà, cô gái vẫn còn hơi run tay, cảm thấy bản thân chính là nữ thần may mắn của ngày hôm đó.

    Mặc dù ngày Valentine 14/2 đã qua nhưng những câu chuyện liên quan đến dịp lễ này vẫn thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, điển hình là bài đăng đầy thú vị của một cô gái người Trung Quốc.

    “Dạo này thấy mọi người hay chia sẻ các bài đi nhặt hoa ở thùng rác trong ngày lễ tình nhân rồi nhặt được mấy thứ hay ho. Vốn dĩ đọc xong tôi cũng chẳng để tâm lắm đâu, nhưng hôm nay sau khi tan làm, trên đường đi mua trà sữa uống, ngang qua thùng rác đặt trước trung tâm thương mại, tôi mới nhìn thấy rấy nhiều bó hoa hồng bị vứt trong đó”, cô gái kể.

    Tính tò mò nổi lên, cô gái muốn tiến lại nhặt để xem mình có thấy thứ gì khác hay ho như trên mạng nói hay không. Tuy nhiên, do không phải là nhân viên vệ sinh môi trường nên việc đi nhặt đồ trong thùng rác khiến cô khá ngại ngùng.

    Cuối cùng, cô gái đành giả bộ đứng lướt điện thoại, đợi đến khi người xung quanh ít đi mới lại gần mấy bó hoa xem thử. Lật lên lật xuống một hồi, cô gái vô cùng ngạc nhiên vì tìm được mấy món đồ dưỡng da của một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

    nhat hoa o thung ra hau valentine co gai khong tin vao mat minh khi tim duoc thu nay1
    Cô gái bất ngờ khi tìm được mấy món đồ dưỡng da của một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Ảnh: WeiboVietNam

    “Đến khi cầm đồ về nhà, tay tôi vẫn còn hơi run run đây này, cảm thấy nữ thần may mắn của ngày hôm nay không ai khác chính là mình”, cô gái hào hứng chia sẻ trải nghiệm của mình.

    Sau khi được đăng tải, câu chuyện lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, trong đó có cả cư dân mạng Việt Nam. Một số người cho rằng những món đồ giá trị bị vứt đi như vậy thật lãng phí, do đó việc cô gái đi nhặt lại là chuyện bình thường, thậm chí còn mang đến niềm vui cho bản thân.

    Một số khác lại rủ bạn bè đi “săn lùng” thùng rác vào dịp Valentine năm sau. Trong khi đó, có ý kiến cho rằng đây chỉ là câu chuyện "câu like" được cô gái chia sẻ, góp vui thêm cho sự kiện hậu Valentine. Hiện tại, nhiều diễn đàn mạng xã hội vẫn bàn tán rôm rả về câu chuyện này.

    Trước đó, cư dân mạng từng xôn xao trước chuyện người đàn ông họ Lưu ở Trung Quốc nhặt bó hoa từ thùng rác để tặng vợ nhân dịp Valentine. Với nhiều người, hành động này không thể chấp nhận được nhưng vợ anh Lưu lại vô cùng vui vẻ khi nhận được bó hoa.

    Trước ý kiến trái chiều của mọi người, chị lên tiếng bênh vực chồng: “Anh ấy thấy hoa còn khá tươi nên mang về cửa hàng cắm. Chúng tôi là vợ chồng nhiều năm rồi nên tôi không quan tâm chồng nhặt hoa trong thùng rác tặng mình.

    Lễ tình nhân chung quy cũng chỉ là một ngày lễ, chồng tôi không mua hoa mà trực tiếp tặng tiền cho tôi. Hoa này còn khá tươi và sạch sẽ, mang về trang trí trong cửa hàng cũng không tệ”.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-hoa-o-thung-rac-hau-valentine-co-gai-khong-tin-vao-mat-minh-khi-tim-duoc-thu-nay-a566148.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan