+Aa-
    Zalo

    Nhờ shipper đặt đồ ăn trước cửa nhưng không thấy túi đồ đâu, cô gái vui vẻ khi biết "thủ phạm"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không thấy túi đồ ăn đã đặt đâu, cô gái liền cho rằng có thể đã bị người khác lấy mất hoặc anh shipper giao nhầm địa chỉ.

    Mới đây, một cô gái đến từ tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã chia sẻ câu chuyện "dở khóc dở cười" về lần đặt đồ ăn của mình trên mạng xã hội.

    Theo đó, vào trưa 26/12 vừa qua, cô Wang (25 tuổi) đã quyết định đặt một cốc trà sữa cùng 2 chiếc bánh mì giao tận nhà thông qua một ứng dụng đặt đồ ăn. Khi shipper gọi điện thông báo đơn hàng đã đến, cô Wang lại có cuộc gọi đột xuất nên đã nhờ anh để đồ ăn trước cửa cho mình.

    Khoảng 20 phút sau, cô Wang mới chạy ra ngoài để lấy đồ ăn đã đặt. Điều bất ngờ là cô gái lại không thấy túi đồ ăn của mình đâu. Cô Wang cô nhanh chóng gọi cho shipper để hỏi rõ sự tình.

    Tuy nhiên, nam thanh niên khẳng định anh đã giao đúng địa chỉ trên đơn hàng, trước khi rời đi anh còn chụp lại ảnh để xác nhận. Khi cô Wang kiểm tra bức ảnh, cô xác định đây đúng là địa chỉ nhà mình, chỉ có túi đồ ăn là biến mất.

    ra lay hang muon 20 phut nhung khong thay dau

    Cuối cùng, cô Wang quyết định kiểm tra lại camera an ninh để tìm ra thủ phạm. Hóa ra, một chú mèo hoang đã trộm túi đồ ăn đi mất.

    Cô Wang cho biết ban đầu cô định trách mắng shipper một trận vì hiểu lầm anh làm việc không nghiêm túc. Thế nhưng khi biết thủ phạm là chú mèo hoang, sự tức giận của cô Wang lập tức biến mất, ngược lại còn rất vui vẻ. Cô cũng không quên xin lỗi shipper vì sự nhầm lẫn của mình.

    Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng. Một số bình luận đáng chú ý:

    "Có thể thông cảm cho tâm trạng của cô gái. Ai phát hiện đồ ăn của mình biến mất thì cảm xúc đầu tiên chắc chắn là tức giận";

    "Chắc anh shipper cũng hoảng hốt lắm, may mà mọi chuyện đã được làm rõ không lại mang tiếng oan";

    "Khoảnh khắc bạn tận mắt nhìn thấy tên trộm đồ ăn của mình nhưng không thể tức giận nổi";

    "Thủ phạm ăn trộm nhưng không hề bị ghét bỏ";

    "Chắc cô gái rất yêu động vật".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nho-shipper-dat-do-an-truoc-cua-nhung-khong-thay-tui-do-dau-co-gai-vui-ve-khi-biet-thu-pham-a561883.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan