+Aa-
    Zalo

    Những chiếc iPhone được trình làng trong năm 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - iPhone 6S, iPhone Mini, Apple Watch,... là những sản phẩm Apple được đồn đoán sẽ ra mắt trong năm 2015.

    (ĐSPL) - iPhone 6S, iPhone Mini, Apple Watch,... là những sản phẩm Apple được đồn đoán sẽ ra mắt trong năm 2015.

    Theo tin tức trên Zing.vn, Apple Watch dự kiến ra mắt vào mùa xuân năm nay, có thể là vào tháng 3. Apple đã giới thiệu về chiếc đồng hồ của hãng nhưng mọi thứ về Apple Watch vẫn còn là điều khiến cả giới công nghệ quan tâm.

    Apple Watch dự kiến ra mắt vào mùa xuân năm nay. (Ảnh Zing)

    Được biết, hãng xuất xưởng chỉ khoảng 2,8 triệu chiếc Apple Watch trong quý I/2015, một con số khá thấp do thiếu hụt nguồn cung.

    Ngoài ra, nhiều khả năng iOS 8.2 sẽ ra mắt cùng với Apple Watch. Chiếc đồng hồ sẽ trở thành trung tâm điều khiển và trung tâm thông báo của iPhone. Nhiều thông tin rò rỉ cho thấy, thiết bị chỉ có thể sử dụng liên tục trong vòng 2,5 đến 4 giờ.

    Sẽ có một chiếc iPad màn hình lớn ra mắt trong năm nay, có thể là iPad Pro hay iPad Plus, đi kèm với nó là cây bút cảm ứng của Apple. iPad Air thế hệ thứ ba, mỏng hơn, đẹp hơn so với iPad Air thế hệ thứ nhất và thứ hai.

    iPad Mini 4 sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay. Người dùng chờ đợi một thay đổi lớn trong chiếc iPad này, có thể là một bộ vi xử lý mạnh hơn kèm một camera được nâng cấp.

    Mới đây, một số báo cáo khẳng định Apple sẽ cho công bố một chiếc iPhone 4 inch mới vào đầu năm 2015. Việc nhà phân tích Timothy Arcuri - chuyên nghiên cứu các sản phẩm Apple từ Cowen & Company - cũng xác nhận thông tin khiến cho tin đồn trở nên đáng tin hơn nhiều.

    IPhone 6 mini sẽ được trang bị mặt kính 2.5D, bộ vi xử lý Apple A7, cảm ứng nhận dạng vân tay ID. Ngoài ra, chiếc iPhone 6 mini sẽ có kiểu dáng khá tương đồng với iPhone 5S nhưng dùng cạnh bo tròn, màn hình hơi cong giống iPhone 6 nhưng giá thành rẻ hơn so với phiên bản gốc rất nhiều.

    Điện thoại iPhone sẽ có 3 loại màn hình chính là cỡ nhỏ 4 inch, cỡ trung bình 4,7 inch và cỡ lớn 5,5 inch. Việc hãng Apple sẽ ra mắt iPhone6 mini màn hình cảm ứng 4inch chủ yếu nhằm tới đối tượng nữ khách hàng, thuận tiện cho việc sử dụng bằng một tay.

    Cùng với iPhone mới sẽ là iOS 9. Cùng chờ xem Apple sẽ làm cả thế giới ngạc nhiên như thế nào?!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-chiec-iphone-duoc-trinh-lang-trong-nam-2015-a81764.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan