+Aa-
    Zalo

    Những smartphone có giá tốt nên mua để đón Tết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phân khúc smartphone giá rẻ luôn sôi động với sự cạnh tranh quyết liệt từ nhiều thương hiệu lớn nhỏ. Dưới đây là những mẫu smartphone có cấu hình ổn định, có giá

    (ĐSPL) - Phân khúc smartphone giá rẻ luôn sôi động với sự cạnh tranh quyết liệt từ nhiều thương hiệu lớn nhỏ. Dưới đây là những mẫu smartphone có cấu hình ổn định, có giá tốt.

    Sony Xperia Z Ultra (xách tay)

    Xperia Z Ultra là một trong những model đang bán chạy trên thị trường xách tay với giá bán đang ở mức 6 - 7 triệu đồng. Dù có kích thước quá khổ (lên đến 6,4 inch), Xperia Z Ultra vẫn được đánh giá là một chiếc phablet có hiệu năng tốt với vi xử lý Snapdragon 800 lõi tứ 2,2 GHz, RAM 2 GB. Bộ nhớ trong 8 GB và camera chính 8 MP.

    Bên cạnh một cấu hình tốt, điểm hấp dẫn của Xperia Z Ultra nằm ở thiết kế. Model này là phiên bản phóng lớn của Xperia Z, các góc cạnh được bo tròn nhưng trông vuông vức, độ mỏng chỉ 6,5 mm. Trong thời gian tới, Xperia Z Ultra cũng sẽ được Sony hỗ trợ nâng cấp lên Android L.

    LG G3

    G3 là mẫu điện thoại mới nhất và cũng là cao cấp nhất của LG trong năm nay. So với các siêu phẩm đến từ những nhà sản xuất khác, G3 được người dùng đánh giá khá cao nhờ viền màn hình mỏng, màn hình với độ phân giải QHD cùng sự xuất hiện của tính năng lấy nét bằng Laser.

    Bên cạnh đó, giá bán cạnh tranh hơn rất nhiều so với Galaxy S5 của Samsung hay M8 của HTC cũng là một trong những điều tạo nên sức hút của sản phẩm này.

    G G3 chính hãng hiện có giá chỉ 10,8 triệu đồng, phiên bản Hàn Quốc xách tay của G3 hiện có giá 8,9 triệu đồng.

    Apple iPhone 5C (chính hãng)

    Ngại chất lượng phập phù của hàng xách tay, thích dùng iPhone nhưng ngân sách hạn hẹp, iPhone 5C là một lựa chọn không tồi trong tầm giá 8,5 triệu đồng cho người dùng tại Việt Nam. Hiện tại vẫn còn một vài hệ thống lớn đang bán iPhone 5C chính hãng kèm theo gói bảo hành 1 năm.

    HTC One (M8)

    Chiếc smartphone cao cấp nhất của HTC hiện chỉ còn bán ở mức 6,9 triệu đồng tại các cửa hàng xách tay ở TP HCM. HTC One (M8) có vi xử lý Snapdragon 801 (8974AC) 4 nhân 2.5GHz, 2GB RAM. Màn hình 5 inch Super LCD 3 có độ phân giải Full HD, camera chính 13MP, phụ 5MP, hỗ trợ hệ thống loa BoomSound ngay mặt trước như một số sản phẩm gần đây của hãng. Pin dung lượng 2.600mAh, bộ nhớ trong 16/32GB có thể gắn kèm thêm thẻ nhớ dung lượng lên tới 128GB.

    Galaxy S5

    Là model sở hữu cấu hình mạnh, khả năng chống nước cùng với một camera có tốc độ lấy nét nhanh. Tuy nhiên, thiết kế có phần thiếu sáng tạo khiến model này chưa đạt doanh số như kỳ vọng.

    Ra mắt đầu năm 2014, hiện tại, Galaxy S5 đã ở mức giá thấp sau nhiều lần điều chỉnh giá. Hiện, một chiếc Galaxy S5 Docomo xách tay hiện được bán với giá chỉ 7,5 triệu đồng.

    Pantech Vega Secret Up (SKY A900)

    Có mặt tại Việt Nam từ cuối năm 2013 với giá 14 triệu đồng, nhưng đến hiện tại chiếc SKY A900 của Pantech mới trở thành mẫu máy bán chạy nhờ giảm giá xuống mức dưới 7 triệu đồng. Đây là mẫu phablet cao cấp nhất của Pantech trong năm 2013, sở hữu cấu hình mạnh và cảm biến vân tây ở mặt sau. Thiết kế của model này khá giống với chiếc Galaxy Note 3 của Samsung.

    Sky A900 sở hữu màn hình 5,6 inch độ phân giải Full HD. Tương tự như LG G2 Docomo, máy cũng được trang bị chip Snapdragon 800 lõi tứ 2,3 GHz, bộ nhớ trong 16 GB, RAM 2 GB và camera chính 13 MP. Model này được cài sẵn hệ điều hành Android 4.2.2.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-smartphone-co-gia-tot-nen-mua-de-don-tet-a82804.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan