+Aa-
    Zalo

    Những smartphone xuất sắc nhất năm 2014 tại Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - iPhone 6, iPhone 6 Plus, Samsung Galaxy Note 4, LG G3, Lumia 930...là những chiếc smartphone xuất sắc nhất năm 2014 tại Việt Nam.

    (ĐSPL) - iPhone 6, iPhone 6 Plus, Samsung Galaxy Note 4, LG G3, Lumia 930...là những chiếc smartphone xuất sắc nhất năm 2014 tại Việt Nam.

    iPhone 6

    iPhone 6 là một con dế hiệu quả và thỏa mãn gần như mọi kỳ vọng của người dùng. Nó có thể không hoàn hảo nhưng vẫn gần với điểm hoàn hảo nhất so với tất cả các đối thủ khác trên thị trường.

    Được thiết kế tinh tế, mỏng, nhẹ, máy vận hành dễ dàng, có độ tin cậy cao, với phần cứng và phần mềm hoạt động, phối hợp cực kỳ ăn rơ với nhau. Dù sở hữu số chấm không cao nhưng camera của iPhone 6 vẫn luôn nằm trong top cameraphone xuất sắc nhất với chất lượng ảnh chụp không hề thua kém các đối thủ có số chấm cao gấp rưỡi, thậm chí gấp đôi.

    Đó là chưa kể bạn còn có thể tiếp cận kho ứng dụng, game, sách và nội dung giải trí phong phú nhất trong thế giới di động nhờ hệ sinh thái Apple App Store. Và cũng đừng quên hệ điều hành iOS 8 với hàng loạt cải tiến quan trọng từ Apple như hệ thống thanh toán Apple Pay...

    iPhone 6 Plus

    iPhone 6 đã tốt, iPhone 6 Plus thậm chí còn tốt hơn. Chiếc smartphone này xứng đáng nằm trong những model cao cấp xuất sắc nhất trong năm 2014. Hiệu năng cao, camera có chống rung quang học, thiết kế đẹp và pin tốt là những ưu điểm của sản phẩm này.

    Về phần mềm, iOS 8.1 đã mang đến khả năng "liên hoàn", giúp người dùng có thể gọi điện, nhắn tin ngay trên máy Mac mà không cần chạm vào iPhone. Apple Pay cũng mở ra một thói quen mua sắm mới cho người dùng iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

    Samsung Galaxy Note 4

    Galaxy Note 4 là một sản phẩm thể hiện sự tiến bộ của Samsung về mặt thiết kế. Sở hữu màn hình: 5.7", Quad HD Super AMOLED với độ phân giải 2560 x 1440. Máy sẽ được trang bị hệ điều hành Android 4.4. Note 4 được trang bị chip xử lý Exynos Octa tốc độ 1,9 GHz, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Camera trước của máy có độ phân giải 3,7 megapixel. Máy chỉ mỏng 8,5 mm và nặng 176 gram.

    Với những tính năng khác biệt với những chiếc Android trên thị trường, Galaxy Note 4 cũng tìm được một lượng người dùng riêng. Máy hiên được bán với giá gần 18 triệu tại Việt Nam, cao hơn so với mặt bằng chung các smartphone Android cao cấp.

    LG G3

    LG G3 là một chiếc Android cao cấp tốt với màn hình tốt nhất hiện nay, gây ấn tượng với người dùng ở cả độ phân giải siêu nét (QHD), camera mạnh mẽ và sự thanh lịch của giao diện người dùng.

    Bên cạnh đó, dù sở hữu màn hình 5,5 inch nhưng thiết kế của máy vẫn khá hợp lý, không mang đến cảm giác khó chịu, cồng kềnh khi cầm trên tay. Và dù đã ra mắt được nhiều tháng nhưng sức tiêu thụ của G3 vẫn tương đối ổn định nhờ giá bán mềm hơn so với các đối thủ đồng hạng.

    Tuy thể hiện rất tốt những tiêu chí cơ bản, nhưng dường như LG G3 vẫn gặp khó trong việc tạo ra sự khác biệt với các đối thủ. Đây là chiếc smartphone cao cấp ít được quảng bá nhất trong năm 2014, nhưng là một đối thủ rất đáng gờm khi so sánh với những model cùng phân khúc. Tại Việt Nam, LG G3 đang có giá 13 triệu đồng cho bản 32 GB.

    Sony Xperia Z3

    Sony Xperia Z3 là chiếc smartphone cao cấp thế hệ thứ 3 của dòng Sony Z với thế mạnh cấu hình vượt trội cùng với camera 31 MP quay video 6k dưới nước vô cùng độc đáo. được kế thừa toàn bộ công nghệ của đàn anh z2, sony z3 có cấu hình cao hơn hẳn.

    Z3 hiện là smartphone Android toàn diện nhất hiện nay khi đều thể hiện tốt trong nhiều tiêu chí như camera, màn hình, thiết kế, hiệu năng, thời lượng pin. Bên cạnh đó, Z3 cũng có khả năng chống nước và bụi.

    Nokia Lumia 930

    Lumia 930 là phiên bản quốc tế của chiếc Lumia Icon, model được phân phối độc quyền qua nhà mạng Verizon, Mỹ. Đây cũng là chiếc Windows Phone cao cấp tốt nhất trong năm 2014. Máy có camera 20 MP, ống kính Carl Zeiss , chống rung quang học, dual-LED flash, cảm biến 1/2.5 inch công nghệ PureView. Tuy cho chất ảnh có chất lượng cao, nhưng camera trên Lumia 930 lại khởi động khá chậm.

    Lumia 930 hiện đang có giá 11 triệu đồng tại Việt Nam. Giảm 2 triệu so với thời điểm mới lên kệ.

    HTC One M8

    One M8 xứng đáng là một trong những smartphone ấn tượng nhất của năm 2014.

    Cấu hình của HTC One (M8khá nổi trội với vi xử lý Snapdragon 801 (8974AC) 4 nhân 2.5GHz, 2GB RAM.

    Màn hình 5 inch Super LCD 3 có độ phân giải Full HD, camera chính 13MP, phụ 5MP, hỗ trợ hệ thống loa BoomSound ngay mặt trước như một số sản phẩm gần đây của hãng. Pin dung lượng 2.600mAh, bộ nhớ trong 16/32GB có thể gắn kèm thêm thẻ nhớ dung lượng lên tới 128GB.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-smartphone-xuat-sac-nhat-nam-2014-tai-viet-nam-a76793.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan