+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thứ gây choáng trong chiếc ghế sofa cũ được tặng miễn phí

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ hét lên khi thấy thứ tìm được trong ghế sofa, hành động sau đó còn gây bất ngờ hơn.

    Theo KABC-TV, bà Vicky Umodu hiện đang sinh sống tại thành phố Colton, bang California (Mỹ). Mới đây, người phụ nữ truy cập vào trang web Craigslist để tìm mua một số đồ nội thất cho căn nhà mới. Được biết, Craigslist là một trang web chuyên mua bán đồ đã qua sử dụng.

    Trong lúc đang tìm kiếm, bà Vicky bất ngờ nhìn thấy thông tin quảng cáo của một gia đình về việc tặng miễn phí 2 chiếc ghế sofa và 1 cái ghế. Những món đồ này từng được người thân của họ sử dụng nhưng người đó hiện đã qua đời.

    “Tôi lên trang web và tìm kiếm những thứ đồ tặng miễn phí. Tôi đã nhấp chuột vào thông tin quảng cáo có gia đình muốn tặng ghế sofa và mọi thứ trong phòng ngủ. Tôi còn cho rằng đây chỉ là mánh lưới quảng cáo nên đã gọi điện cho họ để nói chuyện”, người phụ nữ kể lại.

    phat hien thu gay choang trong chiec ghe sofa duoc tang mien phi
    Người phụ nữ trả lại số tiền tìm được trong chiếc sofa được tặng miễn phí.

    Sau khi xác nhận thông tin quảng cáo là thật, bà Vicky đã đến gia đình kia để nhận những món đồ được cho miễn phí và mang về nhà. Trong lúc đang sắp xếp đồ dùng trong nhà và kiểm tra lại tình trạng của ghế sofa, bà bất ngờ phát hiện một số phong bì được nhét dưới lớp đệm.

    Càng ngạc nhiên hơn, những chiếc phong bì chứa số tiền lên đên 36.000 USD (khoảng 835 triệu đồng). Lúc này, người phụ nữ không kìm được sung sướng mà hét lên. Tuy nhiên, thay vì tham lam giữ làm của riêng, bà nhanh chóng liên lạc với gia đình kia để báo về việc tìm được tiền.

    Sau khi nhận lại số tiền từ bà Vicky, gia đình đó liên tục cảm ơn và tăng bà 2.200 USD (khoảng 51 triệu đồng), ngoài ra còn mua cho bà một chiếc tủ lạnh mới. Gia đình này cho biết họ cũng tìm được một vài khoản tiền do người thân đã mất cất giấu trong nhà nhưng số tiền chỉ là vài trăm USD.

    Cách đây không lâu, một người đàn ông họ Vương ở Đại Liên, Liêu Ninh (Trung Quốc) cũng tìm thấy số tiền lớn trong chiếc đệm ghế sofa cũ và rách nát bị vứt gần bãi rác thành phố.

    Cụ thể, sau khi xe lớp vải bọc bên ngời, anh Vương thấy một gói nhỏ rơi ra, bên trong chứa 1 cuốn tạp chí, 4 phiếu gửi tiền, 5 cuốn sổ tiết kiêm và 1 thẻ ATM 160.000 NDT (khoảng 556 triệu đồng). Những cuốn sổ tiết kiệm và phiếu gửi tiền mang tên Lưu Mỗ Phú và Lý Mỗ Nga.

    Vào cuộc điều tra, cảnh sát phát hiện đệm ghế sofa do một bà cụ sống gần đó bỏ đi. Tuy nhiên, cụ bà lai cho biết bà nhặt được chiếc đệm ghế này từ 3 năm trước, hiện không còn dùng nữa. Trong thời gian sử dụng, bà không nhét vật gì vào bên trong, cũng không tìm thấy thứ gì.

    "Nếu những khoản tiền gửi này vẫn chưa được rút ra, đó hẳn là một số tiền rất lớn đối với chủ nhân của cuốn sổ tiết kiệm hoặc gia đình của anh ta, vậy nên tôi hy vọng sẽ tìm được chủ nhân trong thời gian sớm nhất để trao trả lại", anh Vương nói.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thu-gay-choang-trong-chiec-ghe-sofa-cu-duoc-tang-mien-phi-a540072.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan