+ Aa-
    Zalo

    Quán ăn bị "ném đá" dữ dội vì một hành động dã man với chú chó hoang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quá bức xúc, nhiều người ở gần đó đã chụp ảnh lại rồi lập tức liên hệ với cơ quan chức năng để xử phạt chủ quán mỳ.

    Mới đây, một quán mỳ ở An Khánh, tỉnh An Huy (Trung Quốc) đã khiến dư luận "dậy sóng" vì một hành động dã man với chú chó hoang.

    Theo đó, chú chó lang thang vì quá đói nên tìm đến quán mỳ này để xin ăn. Nào ngờ chưa xin được miếng nào, nó đã bị nhân viên quán mỳ hất dầu nóng vào người để đuổi đi. Quá đau đớn, con vật kêu lên thảm thiết rồi cố gắng bỏ chạy. Thế nhưng vì vết thương quá nặng, cộng thêm mệt mỏi vì đói, nó cứ vừa lết đi vừa quỵ ngã, trông vô cùng tội nghiệp.

    Chứng khiến hành động nhẫn tâm của nhân viên quán ăn, một số người đã ra mặt chỉ trích, thế nhưng chủ quán không chịu nhận sai, ngược lại còn có thái độ thách thức. Tức giận, họ đã chụp ảnh lại rồi lập tức liên hệ với Hiệp hội Bảo vệ động vật địa phương, đồng thời báo cảnh sát.

    cho hoang xin an bi tat dau soi

    Chú chó sau đó được đưa đến bệnh viện thú ý để chữa trị. Về phía chủ quán mỳ, sau khi bị cảnh sát đến nhắc nhở, ông ta đã nhận nhận lỗi và hứa sẽ chi trả toàn bộ phí điều trị của chú chó.

    Câu chuyện sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã dấy lên làn sóng tẩy chay quán mỳ và chủ quán. Một số bình luận đáng chú ý:

    "Quán ăn này nên đóng cửa đi, đừng buôn bán làm gì nữa vì không ai thèm đến ăn nữa đâu. Sao có thể nhẫn tâm với một chú chó như vậy";

    "Bị vài giọt dầu bắn vào người còn đau, đừng nói là tạt cả muôi dầu sôi vào người. Lòng dạ độc ác như vậy thì việc làm ăn cũng không khấm khá nổi đâu";

    "Không cho ăn thì đuổi đi là được, tại sao lại ác đến mức tạt dầu sôi vào người chú chó. Làm sai rồi xin lỗi là xong à, không dễ thế đâu";

    "Nên tẩy chay quán ăn này, làm người không có tâm đức, đối xử với động vật như vậy, ai đảm bảo được có tâm với khách hàng";

    "Quán mỳ nhiệt tình tận tâm chưa chắc đã đông khách chứ đừng nói đến cái quán mỳ kiểu này, cả ông chủ và nhân viên đều không thể chấp nhận".

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-an-bi-nem-da-du-doi-vi-mot-hanh-dong-da-man-voi-cho-hoang-a560261.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan