+Aa-
    Zalo

    Sao Việt "méo mó, biến dạng" vì photoshop

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lạm dụng photoshop quá đà khiến ngay cả những ngôi sao có lẽ cũng không muốn nhìn thêm những bức hình của mình thêm một lần nào nữa.

    (ĐSPL) - Lạm dụng photoshop quá đà khiến ngay cả những ngôi sao có lẽ cũng không muốn nhìn thêm những bức hình của mình thêm một lần nào nữa.

    Photoshop đã trở thành một công cụ lý tưởng để giúp sao Việt đẹp lên trông thấy, tuy nhiên việc lạm dụng photoshop quá đà đã gây ra tác dụng ngược. Nhiều bức hình của các sao sau quá trình chỉnh sửa đã trở nên khôi hài, thậm chí "kinh dị", làm biến đổi hoàn toàn khuôn mặt hoặc thân hình của người trong ảnh.

    Có lẽ, chính các ngôi sao cũng giật mình khi nhìn lại những bức hình tưởng như đẹp đẽ lung linh của mình nhưng lại...thiếu mất một chân, hoặc có cánh tay dài ngoằng khó hiểu.

    Mới đây nhất, những hình ảnh của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My tại tuần lễ thời trang Paris đã khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ bởi nhan sắc không tuổi và vóc dáng đáng ngưỡng mộ của người đẹp đã vào độ tuổi tứ tuần.

    Tuy nhiên, không khó để nhận ra được vòng eo của Giáng My đã bị chỉnh sửa quá đà, trở nên vô cùng nhỏ bé, thiếu tự nhiên và cực kỳ không cần thiết. Điều này khiến công chúng tự hỏi liệu nhiếp ảnh gia của Giáng My còn chỉnh sửa thêm những bộ phận nào nữa để hoa hậu có được những khuôn hình long lanh như vậy?

    Bộ ảnh gây tranh cãi của "chị em Tấm Cám" Hạ Vi và Ninh Dương Lan Ngọc cũng mắc phải lỗi photoshop khi khiến cho cánh tay của Hạ Vi dài ra bất thường rất đáng sợ.

    Lỗi tương tự xảy ra với bàn tay của người mẫu Hoàng Yến.

    Ngọc Trinh có chiều cao khá khiêm tốn nhưng lại vẫn có những bộ ảnh cực đẹp với thân hình chuẩn đến ngỡ ngàng. Tất nhiên, photoshop kéo dài chân là người bạn đáng tin cậy của cô nàng, tuy nhiên ứng dụng này cũng nhanh chóng bị phát hiện bởi độ dài bất thường và độ dài to nhỏ khác nhau của đôi chân "nữ hoàng nội y".
    Đây là một bức ảnh nữa mà Ngọc Trinh chắc chắn không bao giờ muốn nhìn lại trong đời mình. Vóc dáng cân đối và làn da trắng nõn của cô đáng lẽ sẽ rất hoàn hảo cho shoot hình nếu như bên chân trái của người đẹp không bị...biến mất hoàn toàn như thế này.

    Angela Phương Trinh và Hoàng My cũng mắc phải lỗi giống như Ngọc Trinh với việc chỉnh sửa đôi chân của mình. Trong khi đôi chân của Phương Trinh trở nên méo mó, uốn éo không tự nhiên, thậm chí lồi lõm tới cả phần tường ở khung cảnh trong bức ảnh thì Hoàng My lại bị chân to chân nhỏ.
    Bức hình diện váy trắng của MC Thanh Vân Hugo đã được photoshop chỉnh sửa quá đà khiến gương mặt cô dài hơn và thậm chí hơi "lưỡi cày".
    Thật khó để nhận ra đây là nhan sắc dịu dàng, đậm chất phương Đông của Á hậu Dương Tú Anh bởi những đường nét trên gương mặt cô đã bị chỉnh sửa gần như biến thành một người khác hoàn toàn.
    Và cũng không thể quên được bức ảnh selfie với phần nách được chỉnh sửa thảm hại của Hoa hậu Kỳ Duyên. Bức ảnh đã nhận được nhiều phản hồi không mấy dễ chịu và Kỳ Duyên phải thừa nhận rằng do điều kiện thiếu sáng lúc chụp hình nên vùng nách của cô bị tối vì vậy người đẹp đã nhờ tới phần mềm làm mờ vùng da này để bức ảnh hoàn chỉnh hơn.
    Nhìn vào 2 bức hình này, có thể dễ dàng nhận ra quý bà Kim Hồng đã bị photoshop chỉnh sửa quá đà khi "gọt" quá sâu vòng 2. Bởi ngoại hình của quý bà Kim Hồng đời thường khá mũm mĩm với vòng eo "bánh mỳ".

    Vi An (Tổng hợp)

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]c9YrCdK1ko[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-meo-mo-bien-dang-vi-photoshop-a138712.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan