+Aa-
    Zalo

    Smartphone mang RAM 4 GB sắp xuất hiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Smartphone cao cấp có thể sẽ sớm được trang bị RAM 4 GB tốc độ truy cập siêu nhanh, có tốc độ cung cấp dữ liệu đầu vào lên tới 3200Mbps.

    (ĐSPL) - Smartphone cao cấp có thể sẽ sớm được trang bị RAM 4 GB tốc độ truy cập siêu nhanh, có tốc độ cung cấp dữ liệu đầu vào lên tới 3200Mbps.

    Samsung vừa công bố họ chuẩn bị cho ra mắt hàng loạt những sản phẩm có RAM 4GB mô đun LPDDR4 giành cho điện thoại thông minh và máy tính bảng.

    Cuối năm nay sẽ có smartphone RAM 4GB.

    Và những con chip này được sản xuất dựa trên công nghệ 20 nanomet của công ty, nó có tốc độ cung cấp dữ liệu đầu vào lên tới 3200Mbps (megabits trên giây), cùng với đó là công nghệ UDH dành cho việc quay và phát video, cho phép chụp liên tục các hình ảnh có độ phân giải cao hơn 20MP và tiêu thụ thấp hơn 40\% năng lượng so với mô đun LPDDR3, vì thế việc tiết kiệm này là rất hữu ích và làm tiền đề cho những sản phẩm tiên tiến ngày mai có dung lượng RAM 4GB.

    Samsung cũng cho biết Galaxy Note 6 hoặc Galaxy S6 sẽ là những model đầu tiên của hãng sử dụng loại RAM này. Trong giai đoạn đầu, Samsung sẽ giao loại RAM 2 GB và 3 GB LPDDR4 cho các đối tác.

    Dự kiến phiên bản 4 GB sẽ có mặt trên nhiều smartphone cao cấp trong năm 2015.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/smartphone-mang-ram-4-gb-sap-xuat-hien-a76024.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Mẹo giúp smartphone chạy nhanh như mới

    Mẹo giúp smartphone chạy nhanh như mới

    Những nguyên nhân khiến smartphone chậm có thể là do nhiễm virus, chạy quá nhiều chương trình...Sau đây là 6 mẹo nhỏ giúp smartphone của bạn chạy nhanh như mới.