+Aa-
    Zalo

    Thư giãn cặp đôi tại Adamas Spa & Clinic

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bạn đã bao giờ cùng đi Spa với người ấy? Nếu câu trả lời là chưa thì có lẽ bạn đã bỏ qua một cơ hội tuyệt vời để cảm nhận được sự hấp dẫn từ đối phương của mình.

    Bạn đã bao giờ cùng đi Spa với người ấy? Nếu câu trả lời là chưa thì có lẽ bạn đã bỏ qua một cơ hội tuyệt vời để cảm nhận được sự hấp dẫn từ đối phương của mình.
    Nhiều cặp đôi hà thành thường chọn thư giãn cặp đôi để nhân hai niềm hạnh phúc.
    Tại Adamas Spa & Clinic các chuyên gia của chúng tôi đã cho ra đời  phương pháp thư giãn trọn gói dành cho các cặp đôi để bạn có được những giây  phút thư giãn hoàn hào và hạnh phúc nhất bên người thân yêu của mình.  Đến với Adamas Spa & Clinic bạn không những có được 1 cơ thể đẹp, giữ gìn sức khỏe mà bên cạnh đó bạn còn được cùng người thương sống trong không gian riêng hoàn hảo cho chính mình và người ấy.
    Không gian sang trọng, phục vụ chuyên nghiệp, tận tình chu đáo là điểm nhấn của Adamas Spa & Clinic
    Khác hẳn với việc cùng đi xem phim, cùng đi uống café, nghe nhạc… tại Adamas Spa & Clinic bạn và người ấy sẽ có được một không gian đặc biệt… không gian chỉ có hai người với sự lãng mạn tuyệt vời đến từ hương thơm trầm ấm của các loại tinh dầu, sự tĩnh, nhẹ nhàng, với những điệu nhạc du dương… hai bạn như được về với thế giới tự nhiên và cảm thấy một nửa của mình gần gũi hơn bao giờ hết.
    Được cùng nhau tắm, cùng nhau xông hơi, cùng nhau thư giãn trong một bể sục hiện đại với màn hình tivi, với tiếng nhạc say đắm, thưởng thức một ly trà gừng… là một điều thật tuyệt vời mà không phải ai cũng đã từng được trải nghiệm. Sau đó hai bạn sẽ cùng nhau bước vào một căn phòng được thiết kế chỉ dành riêng cho các cặp đôi và tận hưởng các dịch vụ chăm sóc hoàn hảo như massage body, chăm sóc da mặt, chăm sóc toàn thân… Bạn sẽ thấy mọi mệt mỏi, lo âu như đã tan biến, và quan trọng hơn nữa là bạn và người ấy cảm thấy gần nhau hơn, hiểu nhau hơn và yêu nhau hơn.
    Tại Adamas Spa & Clinic bạn có nhiều hình thức thư giãn cặp đôi để giữ lửa yêu thương.
    Tại Adamas Spa & Clinic, hai bạn có thể lựa chọn cho mình rất nhiều dịch vụ khác nhau, đặc biệt nếu bạn muốn người ấy mãi mãi không bao giờ quên những giây phút đó, hãy đến với những dịch vụ mà chúng tôi đã lựa chọn rất kỹ và kết hợp chúng lại thành một gói dịch vụ hoàn hảo, tuyệt vời nhất, chắc chắn đây sẽ là một món quà cực kỳ ý nghĩa dành cho “một nửa” của mình.

    Quy trình Thư giãn trọn gói cho cặp đôi tại Adamas Spa & Clinic

     

    Bước 1:  Xông hơi (30 phút):

    - Tắm sơ (5 phút)

    - Xông hơi ướt giúp bài tiết các độc tố, giảm căng thẳng mệt mỏi (15 phút)

    - Xông hơi khô: đào thải độc tố (10 phút)

    - Massage tình nhân cho 2 người (160 phút/ người) (miễn phí trà gừng thanh mát)

    Bước 2. Ngâm chân với tinh chất tự nhiên (10 phút):

    Giúp điều hòa sự lưu thông máu và dịch thể, giảm đau mỏi cơ, êm dịu thần kinh, chống stress.

    Bước 3. Massage toàn thân bằng tinh dầu (90 phút):

    Kích thích hệ thống mạch huyết, ngăn chặn và làm dịu các sự gò bó và co thắt cơ bắp, giảm mệt mỏi…

    - Massage thư giãn vùng chân, giúp cho cơ bắp của chân lưu thông các dây thần kinh từ bắp chân đến các đầu ngón chân. (50 phút)

    - Massage thư giãn vùng lưng giúp cho cơ lưng vận động với những động tác ấn huyệt nhẹ nhàng cùng tinh dầu làm lưu thông và co giãn mạch máu. (20 phút)

    - Massage thư giãn cánh tay, được vuốt và xoa dịu với tinh dầu trên từng ngón tay, giúp cho cánh tay được thư thái và cảm giác thoải mái. (10 phút)

    - Massage thư giãn bụng, vai, cổ. (5 phút)

    - Massage thư giãn đầu, giúp cho các dây thần kinh đầu được lưu thông huyết mạch và được sảng khoái tinh thần, giảm căng thẳng. (5 phút)

    - Massage Tình Nhân cho 2 người (1 nam và 1 nữ) 160 phút/ người (miễn phí trà gừng thanh mát)

    Nếu bạn là người thích sự nhẹ nhàng, không thích ấn huyệt mạnh thì Massage Aroma, Thụy Điển, Đá nóng sẽ là những lựa chọn tuyệt vời. Đây là những phương pháp massage giúp thư giãn rất tốt, đặc biệt là khi bạn bị stress và cơ thể mệt mỏi, uể oải, cảm cúm.
    Còn nếu bạn là người thích được ấn huyệt mạnh, không thích sử dụng tinh dầu thì bạn có thể lựa chọn massage Thái, Hàn Quốc, Shiatsu (Nhật Bản). Những phương pháp massage này giúp bạn giảm đau nhức, căng cơ, phục hồi sinh lực.
    Như vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một nơi thư giãn dành cho hai người thì Adamas Spa & Clinic sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho hai bạn.
    Chi tiết xem tại: http://www.adamasspa.vn/
    Hoặc liên hệ:
    Adamas Spa & Clinic
    69 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình – Hà Nội
    Tel: 0439 275 616 – 0466 509 199
    Hotline:  01263.696969
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-gian-cap-doi-tai-adamas-spa-clinic-a78979.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan