+Aa-
    Zalo

    Tiền vừa rút về đã vội "bốc hơi", cô gái khóc lóc cả buổi đến khi phát hiện sự thật khó tin ở tủ đá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Câu chuyện "rơi mất não" của cô gái khiến cư dân mạng phải há hốc mồm vì không thể tin nổi.

    "Não cá vàng" là hội chứng không của riêng ai, chính tật xấu đã gây ra vô số tình huống "dở khóc cười", tiêu biểu như cô gái dưới đây.

    Tưởng mất vài triệu mới rút và chìa khóa xe máy, cô gái khóc cả chiều cho đến khi "đứng hình" trước tủ đá.

    "Mọi người cho mình hỏi bệnh rơi mất não nặng thế này còn chữa được không? Sáng nay chồng chuyển tiền vào tài khoản của mình, tiện đường đi chợ nên mình rút mấy triệu để đầu tháng chuẩn bị đóng học thêm cho con.

    Đi chợ về không biết kiểu gì, mình nhét cả tiền với chìa khoá nhà và xe như này. Đến chiều tìm lòi con ngươi không thấy tiền với chìa khóa đâu thì ngồi khóc vì nghĩ làm rơi ở đâu hay khách nào vào gội đầu tắt mắt lấy mất. Đến khi mở tủ lạnh, lấy túi cua xay trong ngăn đá để nấu canh thì thấy hộp đá thế này".

    de quen tien o ngan da 1
    de quen tien o ngan da 2
    Tiền và chìa khóa của cô nàng được "đông lạnh" trong ngăn đá tủ lạnh.

    Hóa ra, cô gái đã bỏ toàn bộ số tiền, thẻ ngân hàng và chìa khóa xe vào trong khay làm đá và bỏ quên trong tủ lạnh đến khi tất cả bị đông cứng. Câu chuyện "rơi mất não" này khiến cư dân mạng phải há hốc mồm vì không thể tin nổi.

    Một số bình luận hài hước của dân tình:

    "Chị giấu tiền kĩ thế, còn cho cả thẻ ngân hàng vào tủ lạnh để "đóng băng tài khoản" thì chịu rồi. May mà còn phát hiện ra, không thì mấy ngày không đi xe, con không có tiền đóng học"

    "Cho tiền với chìa khóa đã là gì, đây còn cho cả điện thoại vào ngăn đá mới nguy này"

    "Mình có lần thu hết quần áo nhét luôn vào tủ lạnh, tối đi tắm tìm không thấy đâu cứ chửi không biết ai nào vào nhà khều quần áo, còn đi khoe mấy bà ở xóm là mất quần áo chứ"

    "Mình quên đồ trước khi đi, mở khóa cổng vào nhà thì thấy việc đang làm dở. Làm xong đi ra khóa cửa như một vị thần, quên món đồ cần lấy. Bó tay luôn!"

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-vua-rut-ve-da-voi-boc-hoi-co-gai-khoc-loc-ca-buoi-den-khi-phat-hien-su-that-kho-tin-o-tu-da-a505964.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan