+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ: Ronaldo gặp dị tật khác thường ở gót chân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Không ít người cảm thấy bất ngờ khi biết tin siêu sao người Bồ Đào Nha từng có phần xương thừa ở gót chân.

    (ĐSPL) – Không ít người cảm thấy bất ngờ khi biết tin siêu sao người Bồ Đào Nha từng có một phần xương thừa ở gót chân. Đây có thể là lý do giúp Ronaldo thăng hoa trong sự nghiệp.
    Với những thành tích chói lọi gặt hái được trên sân cỏ, nhiều năm qua, mọi thứ về Cristiano Ronaldo đều được người hâm mộ quan tâm đặc biệt. Những vấn đề liên quan đến CR7 dù là nhỏ nhất cũng là chủ đề cực hót. Cuốn sách “CR7 – Bí mật của một cỗ máy” của tác giải Luis Miguel Pereira đã hé lộ thông tin thú vị chưa từng biết về tiền vệ của Real Madrid. Theo đó khác với nhiều cầu thủ khác, CR7 sở hữu một cục xương thừa ở mắt cá chân. Triệu chứng này có tên gọi là Os Trigonum, chỉ xuất hiện trong 10\% dân số thế giới.
     Ronaldo đang trải qua sự nghiệp thăng hoa.
    Được biết Ronaldo phát hiện mình bị “dị dạng” là vào 5 năm trước. Đó là khi khám bác sĩ sau khi dính chấn thương mắt cá chân trong trận đấu giữa Real Madrid và Marseille. Khi đó tuyển thủ Bồ Đào Nha được các bác sỹ tư vấn phẫu thuật hoặc thực hiện các biện pháp tập vật lý trị liệu. Cuối cùng Ronaldo đã lựa chọn phương án thứ 2.
     Hình ảnh chiếc xương thừa của Ronaldo.
    Nhiều người tự hỏi rằng cục xương thừa nói trên có phải là lý do khiến CR7 tỏa sang trên sân cỏ. Câu trả lời là hoàn toàn ngược lại bởi những người mắc phải tình trạng này dễ dính chấn thương hơn. Đây không phải là vấn đề duy nhất Ronaldo từng gặp, hồi 15 tuổi anh cũng được các bác sỹ của Sporting Lisbon chẩn đoán là mắc bệnh tim.  Lúc đó CR7 đã được đưa đi phẫu thuật và đã thành công.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-ronaldo-gap-di-tat-khac-thuong-o-got-chan-a34847.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ronaldo cầm dao đâm côn đồ, trộm đồ ăn của thầy

    Ronaldo cầm dao đâm côn đồ, trộm đồ ăn của thầy

    (ĐSPL) - Cầm dao đâm nhau với giang hồ trong những chuyến trốn trại đi đêm, cãi lại huấn luyện viên, ăn cắp đồ ăn của đồng đội.. đó là những chiến tích bất hảo của Cristiano Ronaldo khi còn khoác áo Sporting Lisbon.