+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 1/2: Cô dâu có hành động gây sốc khi đoàn rước dâu sắp đến

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 1/2/2022. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 1/2/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Cô dâu có hành động gây sốc khi đoàn rước dâu sắp đến

    Theo thông tin được đăng tải, do nhà trai chưa đến nên một cô dâu ở Thường Đức, Hồ Nam (Trung Quốc) đã tranh thủ rút điện thoại ra chơi vài ván game với đồng đội. Tưởng chỉ để giết thời gian nhưng cô dâu càng chơi càng hăng, lớn tiếng hò hét với đồng đội và quên luôn đám cưới.

    Nhiều người xung quanh cảm thấy hành động của cô dâu có chút không phù hợp. Tuy nhiên, vì cô dâu đang rảnh rỗi và cũng là nhân vật chính của buổi lễ nên không ai lên tiếng nhắc nhở.

    tin tuc doi song ngay 12 co dau mai me choi game du doan ruoc dau sap den nha
    Cô dâu mải mê chơi game dù đoán rước dâu sắp đến nơi.

    Một lát sau, chú rể cùng nhà trai sắp đến nơi, dàn phù dâu chuẩn bị sẵn sàng để tung hoa và bắn pháo ống giấy kim tuyến đón chào. Tuy nhiên, cô dâu lúc này vẫn đang mải mê chơi game, mãi không chịu đứng lên chuẩn bị làm lễ.

    Một người bạn sốt ruột “hỏi khéo cô dâu xem có định làm đám cưới nữa không. Ngờ đâu, cô dâu vẫn không dừng chơi mà còn quát to với giọng điệu cáu gắt: “Mặc kệ tôi đi, xong ván game này rồi tính”. Câu nói của cô dâu khiến ai nấy im lặng, không biết phải nói gì hơn.

    Mẹ bị trầm cảm ném con gái xuống chuồng gấu

    Daily Mail đưa tin, một người phụ nữ ở Uzbekistan vừa bị kết án tù sau khi ném con gái vào chuồng gấu trong công viên. Đoạn video của sở thú thành phố cho thấy cảnh người phụ nữ bế con gái lên, sau đó ném cô bé xuống chuồng gấu sâu 5m ở phía dưới.

    Con gấu tên Zuzu trong chuồng nhanh chóng tiếp cận bé gái nhưng rất may nó chỉ đánh hơi rồi bỏ đi nơi khác. Nắm được thông tin về vụ việc, các nhân viên lập tức tìm cách lùa con gấu ra nơi an toàn để tiến hành sơ cứu và đưa cô bé vào viện.

    Qua kiểm tra, các bác sĩ nhận thấy bé gái bị thương khá nặng, chủ yếu là do cú ngã đã khiến xương bị rạn vài chỗ. Theo báo cáo, người phụ nữ ném con có thể phải đối mặt với án tù 15 năm. Tuy nhiên, hồ sơ bệnh án cho thấy người phụ nữ có tiền sử bị trầm cảm nặng do ly hôn và căng thẳng cuộc sống.

    Tên cướp gặp ngay cảnh sát khi đang thực hiện hành vi phạm tội

    Sự việc bất ngờ xảy ra vào ngày 23/1 vừa qua tại một siêu thị nằm gần thị trấn Mataró ở phía đông bắc Barcelona. Khoảng 16h hôm đó (giờ địa phương), một sĩ quan cảnh sát làm việc trong lực lượng Mossos mặc thường phục vào siêu thị mua đồ sau khi hết giờ làm việc.

    Khi mới bước vào, sĩ quan cảnh sát đã nhìn thấy nghi phạm đứng áp sát nhân viên thu ngân với khuôn mặt đầy căng thẳng, trong khi ngăn chứa tiền đã được mở ra. Cảm thấy có điều bất thường, sĩ quan cảnh sát liền hỏi nhân viên siêu thị mọi chuyện có bình thường hay không thì tên cướp lại trả lời thay.

    tin-tuc-doi-song-ngay-12-co-dau-mai-me-choi-game-du-doan-ruoc-dau-sap-den-nha.mp4

    Nhân lúc tên cướp không để ý, sĩ quan cảnh sát tiến thêm vài bước và lại gần đối tượng từ phía sau để ghì cổ, đồng thời ép hắn nằm úp mặt xuống đất. Thời điểm đó, tên cướp đang cầm dao ở tay phải, còn cầm tiền ở tay trái.

    Sau khi ghì được tên cướp xuống đất và loại bỏ con dao hắn đang cầm anh xác nhận với những người xung quanh mình là sĩ quan cảnh sát. Lực lượng cảnh sát tăng cường cũng nhanh chóng tới hiện trường để dẫn giải tên cướp đi.

    Nghi phạm (47 tuổi) đã bị bắt giam và bị cáo buộc tội cướp có vũ trang. Cảnh sát cho biết đối tượng là người có tiền án. Rất may, nhân viên thu ngân của siêu thị không bị thương trong lúc tên cướp tiếp cận để lấy tiền.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-1-2-2022-co-dau-co-hanh-dong-gay-soc-khi-doan-ruoc-dau-sap-den-a527394.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan