+Aa-
    Zalo

    Top 5 smartphone “siêu mỏng” đang gây sốt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nhắc đến smartphone “siêu mảnh” hiện nay không thể không kể đến chiếc Apple iPhone 6, iPhone 6 Plus hay Samsung Galaxy Alpha…

    (ĐSPL) – Nhắc đến smartphone “siêu mảnh” hiện nay không thể không kể đến chiếc Apple iPhone 6, iPhone 6 Plus hay Samsung Galaxy Alpha…

    iPhone 6/iPhone 6 Plus

    Trong năm 2014, thay vì ra mắt một chiếc điện thoại duy nhất như những lần trước, Apple đã bất ngờ trình làng cùng lúc hai mẫu iPhone 6 có kích thước màn hình khác nhau.

    Hai mẫu iPhone là iPhone 6 và iPhone 6 Plus đều sử dụng vỏ nhôm và màn hình Retina HD. iPhone 6 mỏng 6,9 mm, có màn hình 4,7 inch độ phân giải 1.334 x 750 pixel, mật độ điểm ảnh 326 ppi.

    Trong khi đó, iPhone 6 Plus mỏng 7,1 mm, màn hình 5,5 inch độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel, 401 ppi.

    Với thiết kế siêu mỏng (6,9mm), iPhone 6 xứng đáng xếp vào hàng ngũ những smartphone mỏng nhất thế giới.

    Video tham khảo:

    13 tính năng của iPhone 6 không phải ai cũng biết

    Oppo R5 (4,885 mm)

    Oppo đã cho cả thế giới thấy khả năng thiết kế siêu hạng khi cho ra mắt một chiếc smartphone vỏ nhôm đẹp mắt với độ mỏng dưới 5mm. Bộ khung nhôm của máy được mài bằng tay, gia cố vững chắc để đảm bảo máy không dễ dàng hỏng hóc khi gặp sự cố về mặt vật lý.

    Chiếc R5 có chip xử lý 8 nhân (octa-core) Qualcomm Snapdragon 615 - một dòng chip tầm trung, đi kèm màn hình AMOLED 5,2 inch Full HD.

    Oppo R5 sử dụng camera sau 13 megapixel, cảm biến Sony IMX 214, camera trước độ phân giải 5 megapixel.

    Samsung Galaxy Alpha

    Đây là một thiết bị được chờ mong từ rất lâu đóng vai trò như là cuộc cách mạng thay đổi của Samsung trong thiết kế. Khác với những “người đàn anh” tiền nhiệm, Galaxy Alpha sở hữu cho mình lớp vỏ kim loại sang trọng cùng độ dày chỉ có 6,7mm, khiến nó nghiễm nhiên trở thành sản phẩm smartphone mỏng nhất và nhẹ nhất của Samsung.

    Sony Xperia T3

    Xperia T3 được Sony tự hào giới thiệu là smartphone tầm trung mỏng nhất thế giới trong cùng phân khúc màn hình có độ dày chỉ 7mm. Kích thước của máy cũng khá ấn tượng với màn hình 5,3", mỏng và nhẹ hơn người đàn anh Z2.

    Ngoài ra máy còn có một cấu hình khá so với phân khúc tầm trung với chip Snapdragon 400, camera 8 MP, 1GB RAM và chạy hệ điều hành Android KitKat 4.4.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-5-smartphone-sieu-mong-dang-gay-sot-a79463.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan