+Aa-
    Zalo

    Top smartphone có camera “khác thường"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thoạt nhìn, bạn có thể nhầm lẫn một số smartphone với máy ảnh. Một số khác lại trang bị camera lật, hoặc ống kính siêu zoom khá dị.

    Thoạt nhìn, bạn có thể nhầm lẫn một số smartphone với máy ảnh. Một số khác lại trang bị camera lật, hoặc ống kính siêu zoom khá "dị".

    Top smartphone có camera “khác thường

    1. Altek Leo: Ra mắt vào cuối năm 2010, Altek Leo là smartphone Android đầu tiên có một ống zoom quang học (3x) phía sau máy. Thoạt nhìn, bạn có thể nhầm tưởng đây là chiếc máy ảnh kỹ thuật số. Ngoài ra, điện thoại trang bị camera 14 Megapixel, đèn flash Xenon khá tiện ích khi chụp ảnh, quay video .

    Top smartphone có camera “khác thường

    2. Nokia 808 PureView: Thiết bị gây nhiều ngạc nhiên cho giới công nghệ khi sở hữu camera "khủng" 41 megapixel, dày 18mm, giống như một chiếc bướu khổng lồ trên thân máy. Độ cảm biến của Nokia 808 PureView lớn gấp 3 lần so với nhiều máy ảnh compact phổ thông.

    Top smartphone có camera “khác thường

    3. Nokia Lumia 1020: cũng có một camera phía sau 41 megapixel, Lumia 1020 có cảm biến lớn cùng với hệ 6 thấu kính Zeiss, công nghệ ổn định hình ảnh quang học thế hệ 2 (OIS) giúp cải thiện chất lượng hình chụp, quay phim bằng thiết bị. Camera nằm gọn trong vòng tròn phía sau thân máy.

    Top smartphone có camera “khác thường

    4. Oppo N1: camera phía sau hoặc trước của Oppo N1 sẽ thay đổi khi xoay camera 206 độ quanh trục. Đây chính là điểm khác biệt nhất của Oppo so với nhiều dòng smartphone trên thị trường . Với độ phân giải 13 megapixel, đèn flash LED kép, Oppo N1 không có nhiều hỗ trợ khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng.

    Top smartphone có camera “khác thường

    5. HTC One (M8): Hệ thống camera ống kính kép (Duo Camera) là điểm khác lạ nhất của HTC One (M8). Chiếc camera thứ 2 có tên gọi Duo Camera dùng để đo chiều sâu, cho phép máy có thể lấy nét cực nhanh ở bất cứ thời điểm nào – kể cả sau khi bạn chụp ảnh.

    Top smartphone có camera “khác thường

    6. Samsung Galaxy K zoom: Dòng điện thoại thông minh lai máy ảnh K zoom nổi bật ống zoom quang học 10x ở mặt sau của máy, có thể zoom và thu về nhanh chóng. Cộng với chất lượng camera 20,7 megapixel, thiết bị thay đổi hoàn toàn những gì bạn có thể làm với camera của smartphone thông thường.

    Top smartphone có camera “khác thường

    7. HTC Butterfly 2: là điện thoại có khả năng chịu nước (chứng nhận IP57). Butterfly dùng công nghệ Duo Camera cảm biến 13 megapixel, khẩu độ f/2.0, ống kính 28mm, máy có khả năng đặc biệt, chụp trước, lấy nét sau giống One M8.

    Top smartphone có camera “khác thường

    8. Panasonic Lumix CM1: Điểm đáng chú ý nhất của sản phẩm nằm ở phía sau với ống kính lớn và nhô ra ngoài. Camera nổi bật với cảm biến một inch, độ phân giải lên tới 20 megapixel và ống kính Leica màn trập cơ học, khẩu độ mở lớn f/2.8, vòng điều chỉnh bằng tay giống như một máy ảnh thông thường. Thoạt nhìn, có thể bạn sẽ nhầm đây là một máy ảnh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-smartphone-co-camera-khac-thuong-a54409.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan