+Aa-
    Zalo

    Van Gaal bị chê vì phung phí tài năng của Falcao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Faustino Asprilla, cựu tiền đạo người Colombia cho rằng HLV Van Gaal đang bỏ phí tài năng của đàn em đồng hương Radamel Falcao và anh sẽ ra đi vào cuối mùa.

    (ĐSPL) - Faustino Asprilla, cựu tiền đạo người Colombia cho rằng HLV Van Gaal đang bỏ phí tài năng của đàn em đồng hương Radamel Falcao và anh sẽ ra đi vào cuối mùa.
    M.U đã gục ngã với tỷ số 0-1 trước Southampton tại vòng 21 Premier League theo cách rất thất vọng. trong trận đấu này, HLV Van Gaal đã gây bất ngờ khi đẩy chân sút Radamel Falcao lên ghế dự bị dù anh không hề chấn thương và đang có phong độ tốt.
    Falcao và Gaal đang có những mâu thuẫn.
    Nhiều người cho rằng nhà cầm quân 63 tuổi đến từ Hà Lan chính là nguyên nhân dẫn đến trận thua của M.U bởi đã tạo ra những sự xáo trộn không cần thiết, trong đó có việc đầy ải Falcao. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, đã xuất hiện nhiều tin đồn rằng mối quan hệ giữa Van Gaal và Falcao đã đổ vỡ từ lâu và ngôi sao 28 tuổi người Colombia sẽ rời M.U trong mùa hè này. Dù đích thân “Mãnh hổ” lên tiếng phủ nhận
    Asprilla, bậc tiền bối của cầu thủ này lại không nghĩ vậy: “Nếu Van Gaal tiếp tục hành xử như vậy, anh ấy sẽ phải ra đi. Tôi nghĩ mối quan hệ giữa họ đã ‘đổ vỡ’ từ lâu. Falcao cũng hiểu rằng HLV không cần anh ấy nữa. Tôi nhớ lúc còn thi đấu cho Newcastle, Kevin Keegan rất ủng hộ tôi và rõ ràng, Van Gaal không tin tưởng Falcao”, Faustino Asprilla viết trên trang Twitter cá nhân.
    “Thật buồn khi nhìn cách Van Gaal đối xử với Falcao. Vấn đề không nằm ở Falcao mà là HLV. Falcao đúng là đã gặp chấn thương hồi đầu mùa nhưng cậu ấy đã chứng tỏ rằng mình vẫn luôn là một cây săn bàn hàng đầu. Sau những trận đấu ấn tượng, thật không thể giải thích được tại sao anh ấy không được thi đấu”, cựu danh thủ người Colombia nói thêm.
    Asprilla đồng thời hoài nghi về phong cách cầm quân của HLV người Hà Lan: “Tôi không biết Van Gaal đang cố gắng làm gì tại Man Utd. Tôi nghĩ rằng cả các cầu thủ và người hâm mộ cũng đang rất hoang mang. Ông ấy tạo ra nhiều sự thay đổi mà không rõ lý do”.
    Trong khi đó người đại diện của Falcao, Jorge Mendes bóng gió về tương lai của cựu chân sút Atletico với phát biểu rằng không rõ liệu chân sút của Colombia có ở lại Man Utd hay không nhưng anh chắc chắn sẽ đầu quân cho một đội bóng hàng đầu thế giới vào mùa giải năm sau.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-gaal-bi-che-vi-phung-phi-tai-nang-cua-falcao-a79401.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan