+Aa-
    Zalo

    Yêu cầu hôn lúc chồng thất nghiệp, người phụ nữ nhận kết cục kinh hoàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan điều tra, người đàn ông nói rằng anh tấn công vợ trong trạng thái kích động, thần kinh không bình thường.

    Tháng 5/2016, Sanjay Nijhawan (46 tuổi, đến từ Weybridge, Surrey, Anh), một nhân viên ngân hàng đã bị bắt giữ vì tấn công vợ đến chết với hơn 120 vết thương trên người. Gã đàn ông đã thực hiện vụ sát hại vợ là Sonita Nijhawan (36 tuổi) tàn bạo và liên tục sau khi cô yêu cầu anh ta cho ly hôn.

    Theo hồ sơ vụ án, trước khi xảy ra sự việc, người chồng Sanjay làm việc tại một ngân hàng với mức thu nhập ổn định. Tuy nhiên, sau khi anh nghỉ việc đã có rất nhiều mâu thuẫn xảy ra giữa 2 vợ chồng. Cuối cùng, Sonita đề nghị hai người ly dị.

    Điều này khiến Sanjay trở nên tức giận, nung nấu ý định hãm hại vợ. Vào rạng sáng 21/5/2016, Sanjay chờ vợ đi xuống cầu thang rồi bất ngờ tấn công cô từ phía sau bằng dao và rìu.

    chong giet vo 1
    Vợ chồng Sanjay Nijhawan và Sonita Nijhawan.

    Cảnh sát cho biết Sanjay đã đâm vợ nhiều nhát ở đầu và cổ, trước khi cắt cổ họng Sonita. Người thân trong gia đình đã phát hiện anh ta đang ngồi cạnh xác vợ mình trong căn nhà tại Weybridge, Surrey.

    Khai nhận tại cơ quan điều tra, Sanjay nói rằng anh tấn công vợ trong trạng thái kích động, thần kinh không bình thường. Anh hoàn toàn không kiểm soát được an thân và không biết những gì mình đã gây ra. Trong khi đó, luật sự bào chữa của Sanjay cũng cho hay người đàn ông bị trầm cảm nặng, khiến không thể hành động lý trí.

    Luật sư Orlando Pownall, cho biết: "Anh ấy không giết vợ vì lý do trả thù, ghen ghét hay trừng phạt. Anh ấy đã giết cô vì bị trầm cảm nặng".

    Trước lời khai của Sanjay, công tố viên cho rằng vụ giết người này là hoàn toàn có chủ ý. Nạn nhân có nhiều vết thương lớn trên đầu và cổ. Sau đó, Sanjay còn dùng dao liên tiếp đâm vào chân vợ mình sau khi cô đã tử vong vì các vết thương quá lớn.

    "Sonita có tổng cộng 124 vết thương trên cơ thể, bao gồm 40 vết cắt đâm ở phần đầu: 18 ở đằng sau gáy, 11 ở bên phải và 10 bên phía trái hộp sọ. Tất cả các vết thương này đều do tấn công bằng rìu. Ngoài ra còn có 25 vết thương ở phần cổ, khả năng cao là do dùng dao đâm. Nguyên nhân của cái chết được xác định là do những tổn thương quanh cổ và đầu", công tố viên nói.

    Sanjay đã tra cứu trên Google trước khi giết vợ mình cụm từ "những phần mềm trên hộp sọ phụ nữ", cùng các từ khóa khác như "làm thế nào để tự tử?", "điều cần làm trước khi tự tử"...

    Trong phiên tòa cuối cùng, thẩm phán kết luận Sanjay tấn công vợ có chủ đích sau khi cô yêu cầu anh ta ly hôn. Kết cục, người đàn ông nhận án tù chung thân.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yeu-cau-hon-luc-chong-that-nghiep-nguoi-phu-nu-nhan-ket-cuc-kinh-hoang-a556985.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan