+Aa-
    Zalo

    "Yêu râu xanh" xông vào phòng gym định giở trò đồi bại với nữ vận động viên thể hình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo đoạn phim được camera an ninh ghi lại, kẻ tấn công cố gắng đè cô gái xuống sàn còn nạn nhân kịch liệt chống trả.

    Mới đây, văn phòng cảnh sát hạt Hillsborough (Florida, Mỹ) công bố đoạn clip ghi lại vụ việc gã đàn ông xông vào phòng gym để cưỡng hiếp một cô gái nhưng không thành công.

    Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 22/1 tại phòng tập gym thuộc khu chung cư Inwood Park thuộc thành phố Tampa, bang Florida, Mỹ. Thời điểm này cô Alma đang nâng tạ một mình thì gã đàn ông tên Xavier Thomas-Jones (25 tuổi) thình lình xuất hiện ngay trước cửa.

    Ban đầu Alma nghĩ Thomas-Jones đến tập thể hình như nhiều người khác, bởi cô biết nghi phạm cũng sống trong khu chung cư Inwood Park nên cô tiến đến giúp mở cửa để hắn vào trong. Sau đó, Alma tiếp tục quay lại tập luyện.

    Tuy nhiên vài phút sau, nam thanh niên bắt đầu tiếp cận Alma. Người này cố gắng ôm lấy eo cô gái song cô phản ứng kịp, nhanh chóng né ra.

    "Ngay khi anh ta đến gần, tôi đã đẩy ra và nói: 'Này anh bạn, anh đang làm cái quái gì vậy? Tránh xa tôi ra. Đừng cố chạm vào tôi nữa'. Tuy nhiên anh ta bắt đầu đuổi theo tôi quanh băng ghế, tới bên kia phòng tập", Alma kể.

    cuong hiep 1
    Yêu râu xanh xông vào phòng gym, đè nữ gymer cưỡng hiếp.

    Theo đoạn clip được camera an ninh ghi lại, kẻ tấn công cố gắng đè Alma xuống sàn còn cô kịch liệt chống trả. Cuối cùng, Alma chạy được tới một căn hộ gần đó và gọi cảnh sát.

    "Tôi không sợ. Tôi là dân thể hình và tôi thực sự khá khỏe, vì vậy tôi nghĩ sức hắn ta cũng chỉ ngang ngửa tôi. Nếu tôi tiếp tục phản kháng, anh ta cuối cùng sẽ bỏ cuộc, rời đi và đúng như vậy", Alma nói thêm.

    Các nhà điều tra cho biết, một ngày sau khi tấn công Alma, Thomas-Jones gõ cửa căn hộ của một phụ nữ khác tại khu chung cư trên, định xông vào nhưng bị vị hôn thê của cô ngăn chặn rồi đuổi đi.

    Trả lời thẩm vấn của cảnh sát, Thomas-Jones khai rằng hắn "tin Alma muốn quan hệ tình dục với mình nên đè cô gái xuống đất". Nghi phạm đang phải đối mặt với các tội danh tấn công tình dục, xâm nhập và bắt cóc.

    cuong hiep 13
    Hình ảnh Alma trong một cuộc thi thể hình. 

    Cảnh sát trưởng Chad Chronister chia sẻ: "Tôi ghê tởm hành động của nghi phạm, cách anh ta săn lùng người phụ nữ trẻ này. Sức mạnh, lòng dũng cảm và quyết tâm của cô ấy thật truyền cảm hứng".

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yeu-rau-xanh-xong-vao-phong-gym-dinh-gio-tro-doi-bai-voi-nu-van-dong-vien-the-hinh-a566458.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan