+Aa-
    Zalo

    Avatelecom giảm giá 2 smartphone cấu hình “khủng”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Titan Q6 đang được khuyến mãi lớn với mức giá chỉ còn 3,8 triệu trong khi Titan Q7 cũng giảm sâu xuống còn 4,3 triệu đồng.

    (ĐSPL) – Titan Q6 đang được khuyến mãi lớn với mức giá chỉ còn 3,8 triệu trong khi Titan Q7 cũng giảm sâu xuống còn 4,3 triệu đồng.

    Theo tin tức trên Zing.vn, chiếc smartphone Android Titan Q6 vừa được Avatelecom giới thiệu chưa lâu với mức giá 5,3 triệu đồng nhưng hiện tại, sản phẩm này đang được khuyến mãi lớn với mức giá chỉ còn 3,8 triệu đồng.

    Titan Q6 mới dùng chip cao cấp hiệu suất cao 4 nhân, cùng vô số tính năng hiện đại như phát hình không dây lên TV, phát wifi cho các máy xung quanh, pin 3200 dung lượng cao giúp bạn được việc hơn hay mới nhất là cảm biến vẫy tay và vẽ chữ vào nhanh ứng dụng từ màn hình chờ.

    Titan Q6. (Ảnh Khám phá)

    Thiết kế khối vuông hơi bo cong khung viền hai bên giúp người dùng cầm máy chắc chắn trên tay, phía đỉnh trên và dưới 2 thanh được mạ Crom bóng đẹp hiện đại, màn hình lớn 5.5inch QHD với thiết kế cong giúp Titan Q6 sẽ chịu lực tốt ít bị vỡ khi va đập.

    Video tham khảo:

    "Đập hộp" Titan Q7 - Smartphone Selfie "đỉnh" đến từ Đài Loan

    Đối với những người thích chụp ảnh thì Titan Q6 sẽ là một lựa chọn lý tưởng. Với Titan Q6, camera sau 13.0Mp đã khiến bạn hài lòng thì camera trước 5.0 siêu nét “Giúp bạn tự tin tự sướng” cho ra bức ảnh đẹp đến ngỡ ngàng.

    Ngoài Titan Q6, chiếc điện thoại Titan Q7 đến từ Đài Loan (Trung Quốc) cũng được giảm giá từ 5,8 triệu đồng xuống mức 4,3 triệu đồng dịp cuối năm.

    Titan Q7. (Ảnh Zing)

    Về cấu hình và thiết kế, Tintan Q7 sử dụng bộ vi xử lý chip lõi 8 mới MTK6592 xung nhịp tới 1,4 Ghz x8, RAM 2GB đa luồng thế hệ mới DDR3, chip đồ họa mạnh lần đầu tiên được áp dụng: Mali-450 MP giúp vào mạng nhanh, thao tác ứng dụng cũng như chơi game mạnh trơn mượt mà không bị giật như chip Mali 400 Mp cũ.

    Titan Q7 có bộ nhớ trong 8 GB và có thể nâng cấp tối đa lên 64 GB. Hệ điều hành Android 4.4.4 Kitkat mới đã có trên máy giúp hỗ trợ nhiều ứng dụng và game mới, cũng như tăng cường khả năng bảo mật cao.

    Tính năng bảo mật bằng khuôn mặt trên Titan Q7 hiện đang hoạt động hoàn hảo hiện nay.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/avatelecom-giam-gia-2-smartphone-cau-hinh-khung-a80291.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan