+Aa-
    Zalo

    Bí quyết giữ dáng chuẩn của các Hoa hậu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cùng đạt danh hiệu cao quý trong các cuộc thi nhan sắc uy tín và tất cả họ cũng từng trải qua quá trình mang thai, sinh nở và chăm sóc các thiên thần bé nhỏ cũng như

    THÙY LÂM
    Trải qua 2 lần sinh nở nhưng có thể nói, Thùy Lâm là một trong những mỹ nhân Việt nhanh chóng lấy lại vóc dáng son rỗi cùng những đường cong hoàn hảo. Làn da mịn màng không tỳ vết của Hoa hậu Hoàn Vũ 2008 cũng là niềm mơ ước của biết bao cô gái trẻ.Cũng như những bà mẹ khác, Thùy Lâm duy trì nuôi con bằng sữa mẹ và ngay sau khi con cai sữa, Hoa hậu đã nhanh chóng bắt tay vào việc giảm cân với một thực đơn ăn uống khoa học, nhiều rau quả, bên cạnh đó, việc tập luyệnyoga, bơi lội cũng giúp bà mẹ 2 con duy trì được vóc dáng hoàn hảo và làn da căng mịn đầy sức sống.
    ĐÀM LƯU LY 
    Gần 20 năm trôi qua kể từ ngày đăng quang ngôi vị Hoa hậu Áo dài, mỹ nhân “bay” vẫn giữ được nét đằm thắm, dịu dàng, nhan sắc rặng ngời, vóc dáng thon thả dù chị chuẩn bị bước vào ngưỡng U40. Việc lên chức mẹ của một thiên thần đáng yêu khi chị chuẩn bị bước vào ngưỡng tứ tuần càng giúp cho cuộc hôn nhân của mỹ nhân hàng không thêm hoàn hảo và đặc biệt hơn, dù bận rộn với việc làm mẹ, quản lý công ty riêng nhưng Hoa hậu Áo dài 1995 vẫn khiến người khác phải “mắt tròn mắt dẹt” trước nhan sắc mặn mà, vóc dáng thon gọn đáng ghen tỵ.
    TRẦN THỊ QUỲNH
    Sở hữu tạng người rất thể thao, tuy nhiên, trải qua quá trình sinh nở, Hoa hậu Thể thao 2007 cũng bị ám ảnh về cân nặng nhất là việc tăng 21kg so với thời con gái, tuy nhiên chỉ sau sinh 3 tháng, bà mẹ 1 con đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, thậm chí nhiều ý kiến còn đánh giá rằng, người đẹp sinh năm 1985 còn trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn trước rất nhiều.Chắc hẳn tốc độ giảm béo của chị sẽ khiến nhiều người nể phục.
    HOÀNG YẾN
    Sau 4 năm đăng quang ngôi vị Hoa hậu quý bà Việt Nam, Á hậu 2 quý bà Thế giới, công chúng chưa từng nhận thấy dấu hiệu “xuống sắc” nào, thậm chí, người ta còn thấy Hoàng Yến ngày càng trở lên sang trọng, tươi trẻ và đầy sức sống. Vóc dáng thon gọn, gout thời trang ngày một tinh tế và thêm vào đó là làn da mịn màng không tỳ vết đã giúp của bà mẹ 2 con “ăn gian” được tuổi thật, trở nên trẻ trung, xinh đẹp và quyến rũ hơn rất nhiều.
    Hoàng Yến cho biết, duy trì vóc dáng thon gọn là để tự tin xuất hiện trước công chúng và điều đó cũng giúp cho môt nữ doanh nhân như chị lấy được thiện cảm từ các đối tác, đó cũng là tiêu chí hàng đầu của một cơ thể khỏe mạnh, trẻ trung và tràn đầy sức sống… tuy nhiên, với quỹ thời gian eo hẹp nên một lịch trình luyện tập dày đặt, một chế độ ăn uống kiêng khem hay cả việc đều đặn đến spa… là điều không thể đối với chị, vì thế, thay vì chọn các phương pháp giảm cân tốn kém thời gian và không phù hợp với tính chất công việc, Hoàng Yến đã đượcmột người chị, người bạn thân thiết là MC Thanh Mai giới thiệu công nghệ giảm cân đỉnh cao tại BB Beaute’ mang tên Exilis. Đây được xem là công nghệ giảm béo hiện đại và an toàn bậc nhất trong việc loại bỏ lượng mỡ thừa trên cơ thể đồng thời giúp da trẻ hóa và trở nên săn chắc hơn bao giờ hết.
    Hoàng Yến chia sẻ: “So với các công nghệ giảm béo hiện nay như: sử dụng dược-mỹ phẩm, hút mỡ, giải phẫu thẩm mỹ… thì exilis được đánh giá là an toàn, không đau, không có sự can thiệp của dao kéo nhưng hiệu quả lại rất rõ rệt sau lần điều trị đầu tiên, người dùng không cần thời gian nghỉ dưỡng nên đặc biệt phù hợp với những người bận rộn. Và thay vì loay hoay tìm cho mình một phương pháp giảm cân hiệu quả, giữ được vóc dáng thon gọn, làn da săn chắc, trẻ trung bằng sự can thiệp của dao kéo… tôi tin tưởng chọn công nghệ exilis của BB Beaute’ cho sự nghiệp sắc đẹp và giảm cân của mình. Hơn nữa, ở BB Beaute’ luôn có các tiến sĩ, bác sĩ Pháp, Ý, Hàn Quốc thường trực và trực tiếp thăm khám nên tôi hoàn toàn yên tâm”.
    Mách nhỏ cho bạn:
    Thẩm mỹ viện BB Beauté – BB Thanh Mai là thẩm mỹ viện đẳng cấp quốc tế với sự điều hành của Thạc sỹ kinh tế, MC Thanh Mai – một trong 50 gương mặt Nữ doanh nhân châu Á – Thái Bình Dương do Hội đồng Nữ doanh nhân bầu chọn. Với những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay: Ultherapy, Thermage, E.ICM, công nghệ bóng da Hàn Quốc, công nghệ căng da bằng chỉ vàng, công nghệ noãn thực vật, triệt lông với X-laser... BB Beauté – BB Thanh Mai hứa hẹn là điểm đến lý tưởng để chị em gửi gắm sức khỏe và sắc đẹp.
    Thông tin liên lạc:
    Hà Nội: 74 Tô Hiến Thành, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng
    ĐT: (04) 666.18.777 – (04).666.28.777
    Tp. Hồ Chí Minh: 163 đường D2, P.25, Q. Bình Thạnh
    ĐT: (08) 3.512.7274 - Hotline: 096.685.9099
    Website: www.bbbeaute.com.vn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-giu-dang-chuan-cua-cac-hoa-hau-a40900.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan