+Aa-
    Zalo

    Bí quyết tiết kiệm 3 triệu đồng khi mua smartphone

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Có giá 3,65 triệu đồng, sở hữu bộ vi xử lý mạnh mẽ của Qualcomm vốn chỉ được trang bị trên những smartphone 6-7 triệu đồng, Racer INNO đang là sự lựa chọn hấp dẫn

    Có giá 3,65 triệu đồng, sở hữu bộ vi xử lý mạnh mẽ của Qualcomm vốn chỉ được trang bị trên những smartphone 6-7 triệu đồng, Racer INNO đang là sự lựa chọn hấp dẫn trên thị trường.

    Xem video:

    Video giới thiệu "Rồng Đỏ" Racer INNO - Smartphone mạnh mẽ có giá bình dân

    Racer INNO là chiếc smartphone đầu tiên của HKPhone sử dụng bộ vi xử lý của nhà sản xuất hàng đầu thế giới Qualcomm. Ngay từ ngày đầu ra mắt, với giá bán 3,65 triệu đồng, sản phẩm đã trở nên nổi bật trong phân khúc smartphone tầm trung, khi sở hữu chip Qualcomm Snapdragon 400.

    Điện thoại được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 400 xung nhịp 1,4 GHz, RAM 1 GB cùng chip đồ họa Adreno 305 mạnh mẽ. Với mức cấu hình này, người dùng vừa có thể cùng lúc lướt web, chơi game, xem phim, chat Zalo với bạn bè cùng lúc, mà máy không bị chậm, lag hay bị bật khỏi ứng dụng. Việc chuyển qua lại giữa các tác vụ đang hoạt động này cũng rất mượt, người dùng không phải đợi máy tải lại dữ liệu nhờ máy có khả năng chạy đa nhiệm tốt.

    Bí quyết tiết kiệm 3 triệu đồng khi mua smartphone

    Racer INNO đang là sự lựa chọn rất hấp dẫn trong phân khúc smartphone dưới 4 triệu đồng.

    Đây là cấu hình thường thấy trên các smartphone ngoại tầm giá 6-7 triệu đồng trên thị trường hiện nay, trong khi đó Racer INNO lại chỉ có giá bán bằng một nửa. Nếu bỏ qua vấn đề thương hiệu thì việc sở hữu điện thoại này sẽ tiết kiệm được 3 triệu đồng so với mua smartphone cùng cấu hình thương hiệu ngoại.

    Bí quyết tiết kiệm 3 triệu đồng khi mua smartphone

    Lựa chọn Racer INNO sẽ giúp tiết kiệm 3 triệu đồng khi mua sản phẩm cùng cấu hình.

    Bên cạnh cấu hình mạnh mẽ, Racer INNO cũng sở hữu thiết kế đẹp mắt với những hình dáng vuông vắn, mạnh mẽ, bên cạnh đường nét bo tròn tạo cảm giác thoải mái khi cầm. Vỏ nhựa poly-carbonate với bề mặt nhám giúp máy không bị bám vân tay và tránh trơn trượt khi sử dụng. Với vẻ bề ngoài mạnh mẽ, nam tính, thiết bị hoàn toàn không thua kém các sản phẩm ngoại trên thị trường.

    Cũng giống như những model tầm giá 6-7 triệu đồng, camera của Racer INNO có độ phân giải lớn: 18 megapixel cho camera sau và 5 megapixel cho camera trước. Cả 2 camera này đều được tích hợp đèn flash trợ sáng, giúp đem lại những hình ảnh chất lượng tốt cho người dùng.

    Bí quyết tiết kiệm 3 triệu đồng khi mua smartphone
    Camera của Racer INNO có độ phân giải lớn giống như những mẫu máy đắt tiền.

    Là một trong những người đầu tiên sở hữu máy trong ngày bán ra, anh Quang Tiến (Thanh Trì, Hà Nội) chia sẻ: “Từ ngày lập gia đình đến nay, phải chi tiêu nhiều thứ nên tôi không còn thích dùng điện thoại đắt tiền như ngày trước nữa. Bây giờ cũng nhận ra là chọn những smartphone Việt như thế này cấu hình không thua kém gì smartphone ngoại mà còn rẻ hơn rất nhiều lần”.

    Ngoài ra, với dung lượng pin lên đến 2.500 mAh, mức độ tiêu hao điện năng thấp của chip xử lý, kết hợp với ứng dụng độc quyền BatteryGuru của Qualcomm dành riêng cho dòng chip Snapdragon, người dùng sẽ không còn phải lo ngại smartphone hết pin trong khi đang có nhiều việc quan trọng vào cuối ngày. Racer INNO hoàn toàn có thể chạy tốt trong 2 ngày chỉ với 1 lần sạc.

    Bí quyết tiết kiệm 3 triệu đồng khi mua smartphone
    Dung lượng pin 2.500 mAh đủ để làm hài lòng bất cứ người dùng nào

    Bên cạnh đó, HKPhone còn đưa ra những chương trình hấp dẫn như 3 ngày dùng thử miễn phí hay 14 ngày đổi trả tới khách hàng. Người dùng có thể cầm máy về trải nghiệm tận tay, hay so sánh trực tiếp với các sản phẩm cùng tầm giá khác để thấy rõ sự vượt trội. Với chính sách này, người dùng hoàn toàn có thể trả lại máy nếu có bất cứ lý do gì không hài lòng và công ty cam kết không mất bất kỳ một khoản phí nào. Đây là những chính sách đáp ứng tối đa quyền lợi, cũng như ghi dấu ấn và tạo niềm tin tuyệt đối từ người dùng.

    Bí quyết tiết kiệm 3 triệu đồng khi mua smartphone
    Sản phẩm còn có nhiều ưu đãi rất hấp dẫn dành cho khách hàng.

    HKPhone cũng triển khai tặng sim 3G cho khách hàng mua máy Racer INNO nhân dịp đánh dấu hợp tác lần đầu với Qualcomm. Theo đó, khách hàng khi mua sản phẩm này được tặng sim 3G 22,2 GB trong 12 tháng, tương đương với 11,6 triệu đồng, từ 17/11 đến hết 17/12. Đây là cơ hội hiếm có để người dùng có thể sở hữu sản phẩm với những ưu đãi lớn nhất.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-tiet-kiem-3-trieu-dong-khi-mua-smartphone-a70732.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan