+Aa-
    Zalo

    BlackBerry hợp tác Boeing thiết kế smartphone siêu bảo mật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – BlackBerry đang hợp tác với công ty sản xuất máy bay Boeing để phát triển mẫu điện thoại tự hủy Boeing Black chạy hệ điều hành Android.

    (ĐSPL) – BlackBerry đang hợp tác với công ty sản xuất máy bay Boeing để phát triển mẫu điện thoại tự hủy Boeing Black chạy hệ điều hành Android.

    Theo tin tức trên The Verge, ông John Chen - CEO BlackBerry cho biết, hãng này đang hợp tác với công ty sản xuất máy bay Boeing để phát triển mẫu điện thoại tự hủy có tên Black.

    Điện thoại Boeing Black.

    Dự án smartphone bảo mật nhất thế giới này do Boeing thực hiện vẫn sẽ sử dụng giải pháp của BlackBerry, nhưng lại chạy Android thay vì được xây dựng trên nền BlackBerry 10.

    Cụ thể, BlackBerry sẽ đưa nền tảng bảo mật BES 12 vào Boeing Black nhằm mục đích tạo ra môi trường bảo mật cho thiết bị này. Theo đó, thiết bị này có thể tự phá hủy nếu bị hack. Nếu kẻ gian cố mở vỏ, máy sẽ kích hoạt các tính năng xóa dữ liệu bên trong và không thể hoạt động được nữa.

    Bên cạnh khả năng tự hủy, Boeing Black phone cũng có khả năng mã hóa các cuộc gọi của người dùng.

    Được biết, Boeing Black lần đầu tiên bị rò rỉ từ cách đây 2 năm, sau đó xuất hiện trong hồ sơ của Ủy ban Truyền thông Liên bang (Mỹ) hồi đầu 2014. Chiếc smartphone này có 2 SIM, có thiết kế phần vỏ phía sau được mở rộng để chứa máy quét sinh trắc học, bộ thu phát vệ tinh.

    Theo Reuters, Boeing đã và đang giới thiệu Boeing Black đến các khách hàng tiềm năng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/blackberry-hop-tac-boeing-thiet-ke-smartphone-sieu-bao-mat-a75498.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan