+Aa-
    Zalo

    Cách đăng xuất Messenger mà không cần xóa ứng dụng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để đăng xuất Messenger mà không cần xóa ứng dụng, bạn có thể tham khảo cách dưới đây.

    Để đăng xuất Messenger mà không cần xóa ứng dụng, bạn có thể tham khảo cách dưới đây.

    Theo trang công nghệ Thế giới di động và các trang công nghệ nước ngoài, đăng  xuất tài khoản trên ứng dụng Facebook Messenger là vấn đề nan giải và cực hình đối với bất kỳ người dùng Android hay iOS. Một số phương án như xóa-cài lại ứng dụng hay session được đề cập đến nhưng chúng quá rờm rà.

    Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo cách làm đơn giản dưới đây mà chỉ mất vài giây.

    Khởi động ứng dụng Messenger > Gửi đường dẫn sau cho một người bạn bất kỳ > Sau đó nhấp vào chúng để đăng xuất Messenger.

    Đây là thủ thuật giúp bạn xóa nhanh "Phiên đang hoạt động" hay thoát tài khoản để giúp Messenger yêu cầu đăng nhập lại. Cách này rất an toàn và được mình kiểm chứng khá kỹ nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

    Messenger là 1 ứng dụng nhắn tin OTT, miễn phí thông qua mạng 3G hoặc Wifi, 'trực thuộc' Facebook. Nếu trước kia Facebook Messenger chỉ được tích hợp trên nền Facebook thì nay nó cũng trở thành 1 ứng dụng hoạt động độc lập.

    Cũng như các ứng dụng OTT khác, Facebook Messenger cho phép người dùng trò chuyện với bạn bè của mình, kèm theo đó là hỗ trợ các biểu tượng cảm xúc, các bộ sticker sinh động luôn được cập nhật, chia sẻ tập tin, tạo group và thêm các thành viên để hội thoại nhóm. Ngoài ra, Facebook Messenger cũng cung cấp khả năng Video Call và cuộc gọi miễn phí.

    Thậm chí gần đây ứng dụng này còn trở thành 1 nền tảng cho các nhà lập trình phát triển thêm ứng dụng. Người dùng Facebook Messenger giờ đây còn có thể gửi hình ảnh động hoặc clip âm thanh cho bạn bè của mình.

    Facebook Messenger ngày càng trở nên thông dụng hơn trong cộng đồng người dùng smartphone. Hiện ứng dụng này có mặt miễn phí trên cả 3 nền tảng iOS, Android và Windows Phone.

    (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-dang-xuat-messenger-ma-khong-can-xoa-ung-dung-a190090.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan