+Aa-
    Zalo

    Martin Logan ra mắt 7 mẫu loa mới cho dòng Motion Series

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Martin Logan bổ sung tới 7 mẫu loa mới cho dòng Motion Series, gồm 3 loa cột, 2 loa center và 2 loa bookshelf.

    Martin Logan bổ sung tới 7 mẫu loa mới cho dòng Motion Series, gồm 3 loa cột, 2 loa center và 2 loa bookshelf.

    "New Motion Series" là thế hệ loa mới, được nâng cấp, cải tiến từ dòng loa Motion Series nổi tiếng và rất thành công của hãng. Các mẫu loa mới được trang bị công nghệ củ loa Folded Motion XT tiên tiến của hãng, với sự cải thiện rõ rệt về đáp tuyến tần số, cho âm thanh chính xác, tự nhiên và giàu nhạc tính hơn. Ngoại hình của các mẫu loa mới cũng có sự thay đổi đáng kể theo hướng đơn giản, hiện đại và sang trọng hơn.

    Các mẫu loa mới được tích hợp củ loa ribbon công nghệ Folded Motion và Folded Motion XT, driver và woofer trung trầm có màng nhôm mới được bao quanh bởi vành nón giúp tăng độ cứng, ổn định hơn về rung bề mặt, giúp cải thiện nhiễu động gây méo dải mid và bass.

    7 mẫu loa mới của dòng Motion Series. Ảnh: Martin Logan 

    Đảm nhiệm dải trầm & trung-trầm của các loa Motion XT là loại woofer màng nhôm mới, được cải tiến giúp  giảm độ nhiễu xuống mức cực thấp. Việc tái tạo âm trầm còn được hỗ trợ bởi hệ thống ma trận và cấu trúc cổng thoát hơi (bass-reflex) thế hệ mới của hãng. Trong khi đó, dải cao của các loa này sử dụng tweeter màng ribbon, có khả năng tái tạo âm than chính xác và hiệu quả hơn 40% so với thế hệ tweeter trước đó.

    Hệ thống driver được quản lý bởi mạch phân tần Vojtko mới, được trang bị các linh kiện chất lượng cao như cuôn cảm lõi thép, tụ điện không khí màng polypropylen. Thùng loa Motion XT được làm từ chất liệu gỗ, dày tới 18mm, các vách ngăn bên trong dày tới 31mm. Thùng loa còn được gia cố bằng các thanh giằng bên trong giúp đạt được độ ổn định cao, giảm thiểu rung chấn và cộng hưởng. Loa được hoàn thiện bởi phần sơ phủ cao cấp, cùng nhiều tùy chọn màu gồm đen, trắng và các màu gỗ.

    "New Motion Series" là thế hệ loa mới, được nâng cấp, cải tiến từ dòng loa Motion Series. Ảnh: Martin Logan 

    Dưới đây là 7 mẫu loa mới của Martin Logan, dự tính sẽ lên kệ từ tháng 9 năm nay:

    Loa cột:

    Motion 60XTi: Bao gồm 1 tweeter Folded Motion® XT, 1 driver mid 6,5 inch và 2 woofer 8 inch. Giá bán tại Mỹ là 1599,99 USD (khoảng 37,3 triệu đồng)/chiếc.

    Motion 40i: Bao gồm 1 tweeter Folded Motion®, 1 driver mid 5,5 inch và 2 woofer 6,5 inch Giá bán tại Mỹ là 1099,99 USD (khoảng 25,6 triệu đồng)/chiếc.

    Motion 20i: Bao gồm 1 tweeter Folded Motion® và 2 woofer 5,5 inch. Giá bán tại Mỹ là 849,99 USD (khoảng 19,8 triệu đồng)/chiếc.

    Loa bookshelf:

    Motion 35XTi: Bao gồm 1 tweeter Folded Motion® XT và 1 woofer 6,5 inch. Giá bán tại Mỹ là 649,99 USD (khoảng 15,5 triệu đồng)/chiếc.

    Motion 15i: Bao gồm 1 tweeter Folded Motion® và 2 woofer 5,25 inch. Giá bán tại Mỹ là 399,99 USD (khoảng 9,3 triệu đồng)/chiếc.

    Loa center:

    Motion 50XTi: Bao gồm 1 tweeter Folded Motion® XT và 2 woofer 6,5 inch. Giá bán tại Mỹ là 999,99 USD (khoảng 23,3 triệu đồng)/chiếc.

    Motion 30i: Bao gồm 1 tweeter Folded Motion® và 2 woofer 5,5 inch. Giá bán tại Mỹ là 749,99 USD (khoảng 17,5 triệu đồng)/chiếc.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/martin-logan-ra-mat-7-mau-loa-moi-cho-dong-motion-series-a291331.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan