+Aa-
    Zalo

    Nhật Bản: Fan Apple ngủ cả đêm dưới tuyết chờ khuyến mãi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong cái lạnh -8 độ C nhưng các "fan cuồng" Apple vẫn kiên quyết bám trụ, bất chấp nguy hiểm đến tính mạng để chờ khuyến mại mua túi "Lucky bag".

    (ĐSPL) - Trong cái lạnh -8 độ C nhưng các "fan cuồng" Apple vẫn kiên quyết bám trụ, bất chấp nguy hiểm đến tính mạng để chờ khuyến mại mua túi "Lucky bag".

    Những ngày gần đây, Apple đã tổ chức một chương trình tri ân khách hàng tại Nhật Bản mang tên "Chiếc túi may mắn".

    Nhiều người xếp hàng bên ngoài Apple Store để chờ khuyến mại mua túi "Lucky bag". (Ảnh Zing)

    Mỗi chiếc túi được bán với giá 300 USD, nhưng bên trong có thể chứa những món hàng có tổng giá trị cao hơn gấp nhiều lần gồm 4 loại:

    Loại 1 bao gồm máy tính MacBook Air 11 inch (899$), Case Air Jacket cho iPhone 6 và 6 Plus (30$), Apple TV (99$), balo Incase Icon Slim phiên bản màu giới hạn (150$), tai nghe không dây Beats Powerbeats2 (Dre) (200$), pin di động Mophie Juice Pack Powerstation phiên bản giới hạn (60$), phụ kiện Twelve South PlugBug tích hợp vào cục sạc MacBook để tăng thêm 1 cổng USB (35$).

    Video tham khảo:

    Mở hộp iPhone 6 phiên bản Nhật

    Loại 2 và 3 bao gồm iPad Air 2 16GB (499$) hoặc iPad mini 3 16GB (399$), loa không dây Bluetooth Ultimate Ears Boom (100$), Apple TV (99$), Balo Incase (150$), tai nghe không dây Powerbeats2 (200$), pin di động Mophie Powerstation (60$).

    Loại 4 bao gồm iPod touch 5th 16GB (199$), thẻ quà tặng iTunes gift card, Apple TV (99$), balo Incase (150$), Tai nghe không dây Powerbeats2 (200$) và pin di động Mophie Powerstation (60$).

    Theo tin tức trên Zing, bất chấp cái lạnh -8 độ C nhưng nhiều người đã xếp hàng bên ngoài các Apple Store tại Nhật nhiều giờ để tìm vận may.

    Nhiều người ngủ trong trời tuyết để sở hữu túi may mắn. (Ảnh Zing)

    Thậm chí, nhiều người chấp nhận ngủ trong trời tuyết để sở hữu túi may mắn từ Apple. Theo đó, các nhân viên Apple Store tại Nhật Bản đã phải mua thêm đồ ăn, nước uống để cung cấp cho những khách hàng đang chờ đợi bên ngoài cửa hàng. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-ban-fan-apple-ngu-ca-dem-duoi-tuyet-cho-khuyen-mai-a78611.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Giá trị Apple tăng cao chưa từng có

    Giá trị Apple tăng cao chưa từng có

    (ĐSPL) – Mức vốn hóa thị trường của Apple đã có lúc vượt qua mốc 700 tỷ đô la – mức kỷ lục chưa từng có trong lịch sử của tập đoàn công nghệ này.