+Aa-
    Zalo

    Samsung sắp ra mắt máy tính bảng mỏng nhất thế giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Điểm đáng chú ý nhất là cả Tab S 2 8.0 và 9.7 có thân máy chỉ dày 5,4 mm và mỏng hơn khá nhiều so với các thiết bị hiện tại của Apple.

    (ĐSPL) - Nếu những thông số rò rỉ của Tab S 2 là xác thực thì đây sẽ là những chiếc máy tính bảng mỏng nhất thế giới.

    SamMobile cho biết, những tablet mới của Samsung có tỷ lệ màn hình 4:3, độ phân giải 2.048 x 1.536 pixel. Trên SamMoblie cũng chia sẻ thêm bộ đôi Tab S 2 đang được thử nghiệm với dòng chip Exynos 5433 và rất có thể có khả năng được trang bị dòng chip Exynos 7420.

    Ngoài ra, phiên bản 8,0 được cho là sẽ có pin dung lượng 3.580 mAh trong khi đó phiên bản 9.7 có pin dung lượng 5.870 mAh. Cả hai dòng máy đều được nhà sản xuất trang bị RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB và camera sau 8MP.

    Điểm đáng chú ý nhất là cả Tab S 2 8.0 và 9.7 có thân máy chỉ dày 5,4 mm và mỏng hơn khá nhiều so với các thiết bị hiện tại của Apple ( iPad Air 2 và iPad Mini 3 có độ dày thân máy lần lượt là 6,1 mm và 7,5 mm).

    Nếu những thông số rò rỉ của Tab S 2 là xác thực thì đây sẽ là những chiếc máy tính bảng mỏng nhất thế giới, vượt qua độ mỏng hiện nay là chiếc Dell Venue 8 7000 (6 mm). Ảnh: Sammobile.

    Nếu những thông số rò rỉ của Tab S 2 là xác thực thì đây sẽ là những chiếc máy tính bảng mỏng nhất thế giới, vượt qua độ mỏng hiện nay là chiếc Dell Venue 8 7000 (6 mm).

    Lộ diện pin Samsung Galaxy S6

    Mới đây, hình ảnh lô pin mang mã hiệu EV-BG825ABE dành cho thiết bị SM-925 (được cho là Samsung Galaxy S6 ) được đăng tải trên mạng xã hội Trung Quốc. Việc ngày sản xuất lô pin này gần đây càng làm củng cố thêm thông tin cho rằng đây chính là pin của sản phẩm kế nhiệm Galaxy S5.

    Nếu nhận định trên xác thực, Samsung Galaxy S6 sẽ có pin dung lượng 2.600 mAh, giảm xuống từ 2.800 mAh trên Samsung Galaxy S5. GSMArena nhận định sự "cải lùi" này có thể đến từ nỗ lực làm giảm độ dày thân máy của Samsung.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/samsung-sap-ra-mat-may-tinh-bang-mong-nhat-the-gioi-a84610.html
    Samsung tiết lộ thông tin Galaxy S6

    Samsung tiết lộ thông tin Galaxy S6

    (ĐSPL) – Các mẫu điện thoại mang tính chiến lược trong năm 2015 của Samsung sẽ cho phép người dùng chụp được những bức ảnh tuyệt vời.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Samsung tiết lộ thông tin Galaxy S6

    Samsung tiết lộ thông tin Galaxy S6

    (ĐSPL) – Các mẫu điện thoại mang tính chiến lược trong năm 2015 của Samsung sẽ cho phép người dùng chụp được những bức ảnh tuyệt vời.